Hủy
Tài Chính

Chàng trai nghị lực vươn lên thành Quán quân cuộc thi chứng khoán

Hoàng Kim Thứ Hai | 08/08/2022 15:00

Vượt qua 500 thí sinh, với tỉ suất lợi nhuận 98.66%, anh Quách Trung Dũng đã giành giải Quán quân cuộc thi MAScham 2022, Mùa 4 với giải thưởng 100 triệu đồng.
 

Là một người gặp khá nhiều khó khăn trong việc sinh hoạt cuộc sống thường ngày, đã có lúc anh Dũng muốn từ bỏ tất cả. Có dịp được làm quen với thị trường chứng khoán thông qua thông tin trên báo chí, anh Dũng đã bắt đầu tìm thấy được sự đam mê với những con số, từ đó phấn đấu vượt qua nghịch cảnh bản thân và tự lực vươn lên.

Ban đầu, việc tiếp cận với nguồn thông tin, kiến thức với anh vô cùng khó khăn. Là một người không có nền tảng kiến thức cơ bản, anh đã nỗ lực tự tìm tòi học hỏi từ các nguồn sách vở, báo chí. Khi mở tài khoản tại Công ty Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam), dưới sự hỗ trợ của chuyên viên tư vấn, anh Dũng dần đào sâu thêm kiến thức về phân tích kỹ thuật, phân tích cơ bản của các cổ phiếu. Mọi khó khăn từ đôi tay và đôi chân tật nguyền không thể cản bước đam mê của anh. Khi biết đến cuộc thi giao dịch chứng khoán MAScham 2022 – Mùa 4: Đấu Trường Chứng Khoán được Công ty Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam) tổ chức, anh đã nhanh chóng đăng ký tham gia và xuất sắc giành giải Quán quân bảng Champion League với tỉ suất lợi nhuận lên đến 98.66%.

Cuộc thi lần này diễn ra trong thời điểm thị trường có sự điều chỉnh mạnh, khi chỉ số VN-index trượt dốc từ đỉnh lịch sử hơn 1500 điểm xuống còn quanh vùng 1200 điểm, đa số các mã cổ phiếu đều giảm giá, tâm lý nhà đầu tư bị tác động tiêu cực. Tuy nhiên, với kiến thức và bản lĩnh của mình, anh Dũng đã có những bước tiếp cận phù hợp, chiến lược đầu tư đúng đắn để lội ngược dòng với số đông, mang lại một tỉ suất lợi nhuận vô cùng ấn tượng. Không chỉ chiến thắng bản thân, anh Dũng đã chiến thắng thị trường trong thời gian diễn ra chương trình.

Là người hỗ trợ trong suốt cuộc thi cho nhà Quán quân MAScham 2022, chị Lê Thị Mỹ Duyên – Chuyên viên tư vấn Chi nhánh Cần Thơ chia sẻ: “Anh Dũng là một tấm gương được nhiều bạn trẻ nể phục. Không bị số phận khuất phục, anh đã nỗ lực rất nhiều để học tập, tự tìm hiểu kiến thức và giao dịch để có được thành công như ngày hôm nay. Đây là một kết quả vô cùng xứng đáng”

Chia sẻ về chiến lược giao dịch để mang lại sự thành công này, anh Dũng cho biết, “Ngoài việc tìm hiểu kiến thức trên mạng internet, anh còn học hỏi từ bạn bè và mọi người xung quanh để tìm ra phong cách, lối đi riêng của mình. Với quan điểm phân tích cơ bản sẽ dẫn dắt phân tích kĩ thuật, anh luôn quản trị tâm lí vững chắc khi thị trường biến động, và đứng ngoài nếu thấy thanh khoản thị trường không cao. ”

MAScham là cuộc thi giao dịch chứng khoán trên thị trường thật được tổ chức bởi Công ty Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam). Đây là cơ hội để các nhà đầu tư kiểm chứng triết lý đầu tư, phong cách đầu tư của mình trên thị trường thật, và giành được các giải thưởng vô cùng hấp dẫn. MAScham 2022 – Mùa 5 dự kiến sẽ mở cổng đăng ký vào tháng 10/2022. Nhà đầu tư quan tâm có thể truy cập tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Mở tài khoản chứng khoán tại Công ty Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam) để nhận ngay ưu đãi hoàn phí giao dịch 1 triệu đồng. Xem chi tiết chương trình ưu đãi tại đây.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới