Hủy
Đường đến niêm yết

SCIC bán đấu giá cổ phần tại Công ty CP Xây dựng và Dịch vụ Công cộng Bình Dương

Phạm Vũ Thứ Sáu | 31/03/2023 14:15

Vốn sở hữu của SCIC chiếm 30% vốn điều lệ của Công ty. Ảnh: TL.

SCIC thông báo bán đấu giá cả lô cổ phần tại Công ty Cổ phần Xây dựng và Dịch vụ Công cộng Bình Dương.
 

Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) đã thông báo về việc bán cổ phần tại Công ty Cổ phần Xây dựng và Dịch vụ Công cộng Bình Dương. Theo đó, SCIC thông báo bán đấu giá cả lô cổ phần tại Công ty Cổ phần Xây dựng và Dịch vụ Công cộng Bình Dương. Vốn điều lệ của Công ty Cổ phần Xây dựng và Dịch vụ Công cộng Bình Dương đang là 100 tỉ đồng, và vốn sở hữu của SCIC chiếm 30% vốn điều lệ của Công ty. 

Thông tin được SCIC công bố, điều kiện để tham dự phiên đấu giá là tất cả các nhà đầu tư trong nước đáp ứng các điều kiện theo quy định tại Quy chế bán đấu giá cả lô cổ phần của SCIC tại Công ty Cổ phần Xây dựng và Dịch vụ Công cộng Bình Dương, thương vụ này không dành cho nhà đầu tư nước ngoài. Tổng số lượng cổ phần được SCIC đấu giá là 3 triệu cổ phần với hình thức đấu giá trọn lô. Mức giá khởi điểm của lô cổ phần này là hơn 142,38 tỉ đồng, tương đương hơn 47.400 đồng/cổ phần. Thời gian đăng ký và nộp tiền đặt cọc là từ ngày 27/3 đến ngày 6/4. 

 

Công ty cổ phần Xây dựng và Dịch vụ Công cộng Bình Dương có tiền thân là Công ty Vệ sinh Mai táng huyện Thuận An, được thành lập năm 1985. Thời điểm đó, Công ty thực hiện các chức năng trong lĩnh vực vệ sinh mai táng, trực thuộc UBND huyện Thuận An, có trụ sở chính tại tỉnh Bình Dương.

Đến nay, Công ty Cổ phần Xây dựng và Dịch vụ Công cộng Bình Dương hoạt động chính trong dịch vụ phục vụ tang lễ; bán buôn đồ uống; kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê; dịch vụ lưu trú ngắn ngày.

Tại thời điểm cuối năm 2021, tổng tài sản của Công ty Cổ phần Xây dựng và Dịch vụ Công cộng Bình Dương là hơn 329,3 tỉ đồng. Xét về kết quả kinh doanh, năm 2021 Công ty thu về hơn 810 tỉ đồng doanh thu, lợi nhuận gộp về bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt hơn 39,5 tỉ đồng, tương đương biên lợi nhuận gộp khoảng 4,87%. Tương tự, biên lợi nhuận gộp năm 2020 cũng đạt khoảng hơn 3%. Lợi nhuận sau thuế của Công ty trong 2 năm 2021 và 2020 đạt lần lượt 17,26 tỉ đồng và 10,47 tỉ đồng.

Có thể bạn quan tâm 

SCIC bán đấu giá cổ phần tại Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thủy sản An Giang


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới