Hủy
Thế giới

Định dạng nội dung được yêu thích nhất trên mạng xã hội năm 2023

Gia Khánh Thứ Tư | 31/05/2023 14:50

Các thương hiệu đã nhanh chóng nhận ra giá trị của TikTok và video dạng ngắn nói chung như một công cụ tiếp thị và đã bắt kịp xu hướng để tiếp cận đối tượng trẻ hơn. Ảnh: Getty Images.

3% trong số hơn 1.000 nhà tiếp thị được khảo sát có kế hoạch đầu tư nhiều vào định dạng tương đối mới này trong năm 2023.
 

Sự gia tăng của nội dung dạng ngắn trên mạng xã hội, lần đầu tiên được phổ biến bởi TikTok và nhanh chóng được sao chép dưới dạng Stories trên Instagram và Shorts trên YouTube, đã trở thành yếu tố thay đổi cuộc chơi trong không gian kỹ thuật số. Các video có kích thước vừa phải thường dài không quá 60 giây không chỉ tạo ra nội dung “dễ ăn” và gây nghiện cao mà còn rất dễ tiếp cận, cho phép bất kỳ ai có điện thoại thông minh đều có thể trở thành người sáng tạo. Các thương hiệu đã nhanh chóng nhận ra giá trị của TikTok và video dạng ngắn nói chung như một công cụ tiếp thị và đã bắt kịp xu hướng để tiếp cận đối tượng trẻ hơn.

Theo Báo cáo tiếp thị truyền thông xã hội năm 2023 của HubSpot, các nhà tiếp thị truyền thông xã hội có kế hoạch tăng gấp đôi số lượng video dạng ngắn trong năm nay, với 33% trong số hơn 1.000 nhà tiếp thị được khảo sát có kế hoạch đầu tư nhiều nhất vào định dạng tương đối mới này vào năm 2023. Các thương hiệu nắm bắt sự sáng tạo và bản chất thú vị của nền tảng, đồng thời tạo nội dung phù hợp với các xu hướng và thử những thử thách mới nhất có khả năng tiếp cận hàng triệu người dùng, trong khi những người không hiểu và nắm bắt được giọng điệu độc đáo của TikTok và các nền tảng tương tự có thể sẽ thất bại.

 

Có thể bạn quan tâm: 

Làn sóng văn hóa Hàn Quốc Hallyu đã suy yếu?

Nguồn Statista


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới