Hủy
Thế giới

GM sa thải giám đốc marketing toàn cầu

Thứ Hai | 30/07/2012 17:39

Hôm qua 29/7, tập đoàn ô tô General Motors (GM) cho biết đã sa thải giám đốc marketing toàn cầu, Joel Ewanik, sau 2 năm gia nhập.
 

Trong một thông báo, GM cho biết thông báo nghỉ việc của Ewanik sẽ có hiệu lực tức thì, và người thay thế tạm thời là Alan Batey, trưởng bộ phận bán hàng và dịch vụ tại Mỹ. Phát ngôn viên của GM, Greg Martin cho biết Joel đã không đáp ứng được các kỳ vọng mà công ty.

Ewanik, 52 tuổi, là phó giám đốc và trưởng bộ phận tiếp thị của GM từ tháng 5 năm 2010, được thăng chức lên giám đốc tiếp thị toàn cầu vào tháng 12/2010. Trước khi gia nhập GM, Ewanik từng là phó giám đốc và giám đốc tiếp thị cho Nissan Bắc Mỹ và 3 năm làm phó giám đốc tiếp thị cho Huyndai Motor Mỹ.

Trong lý lịch chính thức của công ty, GM cho biết Ewanik chịu trách nhiệm nâng cao vị trí của các thương hiệu Chevrolet, Buick, GMC và Cadillac và sự quan tâm của khách hàng ở Mỹ.

Ewanik đã đưa quảng cáo trả tiền của GM lên Facebook vào đầu năm nay và gần đây công bố hãng có thể sẽ không quảng cáo trong giải Super Bowl năm 2013. Đây là động thái gây tranh cãi cả trong lẫn ngoài của GM.

Theo Ewanik, GM cũng sẽ củng cố việc quảng cáo và tiếp thị toàn cầu trong 5 năm tới, nhằm mục đích cứu vớt công ty trị giá hàng tỷ USD.

Nguồn Reuters/Khampha


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới