Hủy
Thế giới

Hôm nay, ông Putin sẽ đăng đàn “giải thích mọi vấn đề”

Thứ Năm | 18/12/2014 08:37

Tại họp báo thường niên diễn ra hôm nay, Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ trả lời báo giới, không giới hạn về nội dung cũng như thời gian.
 

Cuộc họp báo dự kiến diễn ra lúc 12h trưa ngày 18/12 theo giờ Matxcơva (16 giờ theo giờ VIệt Nam).

Sự kiện ước tính có sự tham gia của hơn 1.200 phóng viên quốc tế và được truyền hình trực tiếp trên một số kênh truyền hình của Nga.

Đây là cuộc họp báo thường niên thứ 10 của ông Putin diễn ra vào tháng 12 hàng năm ở cương vị Tổng thống. Cuộc họp báo thường niên đầu tiên diễn ra năm 2001 thu hút sự tham gia của hơn 500 phóng viên.

Trong cuộc họp báo, ông Putin sẽ giải đáp mọi câu hỏi của phóng viên và đưa ra quan điểm, bình luận về triển vọng kinh tế trong tương lai. Câu hỏi mà phóng viên đưa ra không bị giới hạn về chủ đề cũng như thời gian. Tuy nhiên, thông thường, Tổng thống Putin thường dành ưu tiên cho truyền thông Nga.

Tại cuộc họp báo hôm nay, ông Putin được cho là sẽ đưa ra nhận định về tình hình tài chính hiện tại của Nga song sẽ không bàn cụ thể về vấn đề này.

Trước đó, Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev đã chủ trì một cuộc họp khẩn cấp thảo luận phương cách cứu vãn đồng ruble. Ông cam kết, các nhà điều tiết tài chính sẽ nhận được thêm tiền hỗ trợ từ ngân hàng trung ương để đối phó với cuộc khủng hoảng hiện nay và Nga sẽ không áp dụng chính sách kiểm soát tiền tệ.

Nguồn DVO/Sputnik News


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới