Hủy
Thế giới

Thái Lan: Ngày chủ nhật nóng bỏng, 4 người chết

Chủ Nhật | 01/12/2013 15:12

Ngày chủ nhật 1/12 đã nóng lên với 4 người chết, 54 người bị thương trong các cuộc biểu tình chống chính phủ - tin từ Bangkok Post.
 

Con sốthống kê thương vong

Báo cáocủa Trung tâm Quản lý Đô thị Erawan của Bangkok (BMAEC) cho biết 54 người bị thươngvà 2 người chết sau vụ đụng độ ở Đại học Ramkhamhaeng vào tối thứ bẩy đến sángsớm chủ nhật. Danh tính người chết là Taweesak Phokaew và Wissanu Phaophu, đềubị bắn ở ngực.

Reutersxác nhận một người chết là Viroj Kemnak, 43 tuổi trong vụ đụng độ biểu tình trênphố Bangkok.

Thanh niênThanasit Viangkham, 23 tuổi bị bắn vào đầu.Anh là quân nhân nhưng bạn gái anh cho biết Thanasit không phải là lính gác anninh mà chỉ tới dự biểu tình ủng hộ chính phủ ở Sân vận động Rajamangala gần Đại học Ramkhamhaeng nói trên.

Báo cáocảnh sát cho biết một nạn nhân tử vong với hai con bị bắn vào sáng sớm ở Panarevùng Pattani. Nạn nhân là Masaha Dura-o. Hiện chưa rõ có liên quan gì tới cuộcbiểu tình hiện nay, xung đột nổi dậy địa phương, hay là vụ việc mang tính cá nhân.

Theo bác sĩ WinaiSawasdiworn, Văn phòng An ninh Sức khỏe Quốc gia nói các nạn nhân của cuộcxung đột chính trị có thể được điều trị ở các bệnh viện gần nhất cả tư lẫn côngkhông phải mất viện phí.

Thủ tướng ngừng chuyến thăm NamPhi

Sáng sớmnay thủ tướng Yingluck dừng chuyến thăm Nam Phi được lên kế hoạch vào sáng 1/12.

Người biểutình xông vào một trụ sở của cảnh sát nơi thủ tướng có mặt vào buổi sáng. Bà Yingluckđã được sơ tán tới nơi bí mật an toàn

Gần VănPhòng Chính Phủ cảnh sát đã phải dùng tới hơi cay để giải tán đám đông sau một đêmhỗn chiến trên phố. Lãnh đạo cảnh sát đã ra lệnh ngừng sử dụng chúng.

Đài truyềnhình quốc gia PBS và cảnh sát cho biết người biểu tình đã chiếm trụ sở.

Nguồn Dân Việt/ Bangkok Post


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới