Hủy
Bất động sản

500 triệu USD xây khu phức hợp The One tại TPHCM

Thứ Năm | 26/04/2012 16:59

Khu phức hợp gồm các chức năng của Trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ dịch vụ cho thuê và khách sạn đạt chuẩn 6 sao mang tên Ritz Carlton.
 

Ngày 26/4, Tập đoàn Bitexco đã chính thức giới thiệu việc triển khai Dự án The One Ho Chi Minh City tại số 1 Phạm Ngũ Lão, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh với tổng số vốn đầu tư 500 triệu USD.

Ông In-Suk Ko, Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Bitexco, cho biết Dự án The One Ho Chi Minh City sẽ được động thổ vào ngày 27/4 trên khu đất có diện tích 8,600m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 195.000 m2 và dự kiến vận hành vào cuối năm 2015.

Khu phức hợp có các chức năng của Trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ dịch vụ cho thuê và khách sạn đạt chuẩn 6 sao mang tên Ritz Carlton. Kiến trúc The One Ho Chi Minh City gồm hai tòa tháp, được nối với nhau bằng khu Trung tâm thương mại ở khối chân đế.

Tòa tháp phía Đông sẽ gồm 55 tầng, cao 240m được xây dựng với chức năng khu căn hộ cho thuê. Tòa tháp phía Tây cao 48 tầng, gồm khu văn phòng ở các tầng thấp của tòa tháp, từ tầng 24 trở lên là diện tích của khách sạn Ritz Carlton.

Nguồn Vietnamplus


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới