Hủy
Bất động sản

Có đối tác muốn mua lại khách sạn Deawoo?

Thứ Tư | 18/04/2012 15:54

CTCP Tư vấn BĐS SohoVietNam cho biết đang nhận được yêu cầu của khách hàng đặt mua lại khách sạn Daewoo Hà Nội.
 

Hiện nay, khách hàng này đã đặt hàng thông qua một hãng tư vấn dịch vụ tư vấn bất động sản và họ có sẵn cả trăm triệu USD để mua lại khách sạn Daewoo Hà Nội.

Ông Phan Xuân Cần - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tư vấn BĐS SohoVietNam cho biết đã nói chuyện với các bên có liên quan. Tuy nhiên, thủ tục chuyển nhượng, thay đổi giấy chứng nhận đầu tư của thương vụ Hanel mua lại khách sạn Daewoo Hà Nội từ chủ người Hàn Quốc tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội đến giờ vẫn chưa xong. Vì thế, phía các đơn vị tư vấn chưa thể làm thủ tục mua lại.

Trước đó, hồi cuối tháng 3, thông tin Tập đoànđiện tử viễn thông Hanel của Hà Nội mua lại toàn bộ 70% cổ phần của phía HànQuốc tại khách sạn Daewoo Hà Nội đã trở thành sự kiện được chú ý đặc biệt tronglĩnh vực mua bán sáp nhập (M&A).

Khi người trong cuộc đều rất kín tiếng này thìgiới thạo tin cho rằng, thực chất thương vụ này đã âm thầm diễn ra từ khoảngcuối năm 2011. Giá trị của thương vụ khoảng 100 triệu đôla. Công ty Hanel đãdùng quyền ưu tiên mua của mình trong liên doanh để đứng ra đại diện cho mộtnhóm các nhà đầu tư khác nữa thực hiện thành công thương vụ. Trong số này có sựgóp mặt của Công ty Tài chính cổ phần Dầu khí (PVFC).


Nguồn VEF


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới