Hủy
Bất động sản

Hà Nội duyệt quy hoạch phân khu đô thị N2, huyện Mê Linh

Thứ Ba | 26/02/2013 13:55

Vị trí nghiên cứu phân khu đô thị này thuộc các thị trấn: Quang Minh, Chi Đông và xã Thanh Lâm, Kim Hoa, huyện Mê Linh, quy mô khoảng 703,63ha.
 

Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Thế Thảo vừa ký quyết định duyệt Quy hoạch phân khu đô thị N2, tỷ lệ 1/2000, huyện Mê Linh.

Vị trí nghiên cứu phân khu đô thị này thuộc địa giới hành chính các thị trấn: Quang Minh, Chi Đông và các xã Thanh Lâm, Kim Hoa, huyện Mê Linh với quy mô khoảng 703,63ha.

Dân số đến năm 2030 khoảng 2.000 người, và đến năm 2050 dân số tối đa khoảng 2.300 người; khu vực nhà ở cho công nhân thuê (lưu trú không thường xuyên) khoảng 12.000 công nhân.

Phân khu đô thị này là một phần đô thị trung tâm trong chuỗi các đô thị phía Bắc sông Hồng; là khu công nghiệp sạch đa ngành. Đây cũng là đầu mối giao thông đường bộ, đường sắt với hệ thống công trình đầu mối giao thông quan trọng của quốc gia và thành phố Hà Nội.

Các dự án ưu tiên đầu tư như: Cải tạo, hoàn chỉnh, xây dựng mới các khu vực Khu công nghiệp Quanh Minh 1; Khu Nhà ở cho công nhân thuê; Khu dân cư hiện có; Khu cây xanh phía Bắc Khu công nghiệp; Ga Thạch Lỗi và đường sắt Hà Nội - Lào Cai; hệ thống hạ tầng kỹ thuật và các công trình dịch vụ, điều hành Khu công nghiệp Quang Minh 2; hệ thống giao thông và hạ tầng kỹ thuật đô thị.

Nguồn Khampha


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới