Hủy
Bất động sản

HAPPY ONE – Premier: Định nghĩa mới về khái niệm căn hộ đạt chuẩn

Hoàng Kim Thứ Năm | 12/11/2020 09:00

Một góc Penthouse tại khu căn hộ HAPPY ONE – Premier.

Với HAPP ONE – Premier, Vạn Xuận Group đã đưa định nghĩa chuẩn căn hộ thông minh lên một tầm cao mới.
 

Với HAPP ONE – Premier, Vạn Xuận Group đã đưa định nghĩa chuẩn căn hộ thông minh lên một tâm cao mới, phù hợp hơn với thị trường bất động sản đang ngày càng thay đổi, đồng thời đáp ứng đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của khách hàng tại khu vực Bắc thành phố.

Định nghĩa mới về căn hộ thông minh

Áp dụng nền tảng công nghệ IoT (Internet of Things), với khu căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE – Premier bạn chỉ cần sử dụng smartphone để điều khiển tất cả các thiết bị điện tử trong gia đình như máy lạnh, hệ thống đèn chiếu sáng, tivi,...chỉ bằng những thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian một cách tối ưu. Hãy tưởng tượng, mỗi buổi sáng thức dậy, mỗi buổi tối đi làm về hay khi có việc cần ra ngoài gấp mà còn lo lắng về việc đóng/mở các thiết bị điện thì giờ đây bạn chỉ cần thực hiện thao tác “chạm” trên màn hình là đã làm chủ không gian sống.

Smarthome cũng hỗ trợ bạn sử dụng cả những khu vực chức năng cơ bản như bãi đỗ xe thông minh kết nối với hệ thống an ninh ngay cổng ra vào, tự động vào khu vực đỗ xe không cần thẻ kiểm soát; tìm kiếm và hướng dẫn vị trí đỗ xe - phần nào giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức mỗi khi di chuyển.

Căn hộ thông minh HAPPY ONE – Premier.
Căn hộ thông minh HAPPY ONE – Premier.

HAPPY ONE – Premier trang bị hệ thống Wifi miễn phí chất lượng cao, giúp bạn thoải mái truy cập internet mọi lúc mọi nơi và luôn đảm bảo trong tình trạng kết nối tốt khi đang tận hưởng những tiện ích công cộng trong khuôn viên căn hộ.

Không chỉ vậy, HAPPY ONE – Premier còn tối ưu hóa trải nghiệm cá nhân của khách hàng thông qua hệ thống khóa từ SmartLock, mở cửa bằng chính vân tay của bạn. Kết hợp với hệ thống an ninh kiểm soát 24/7, đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân. Đặc biệt ở đây còn ứng dụng công nghệ camera tiên tiến giúp phát hiện, cảnh báo nguy cơ xảy ra cháy trong thời gian nhanh nhất, ngay trước khi hệ thống báo cháy kích hoạt sẽ bảo vệ bạn và gia đình trước nguy cơ cháy nổ.

Tất cả những tiện ích kể trên đều được tích hợp tại căn hộ thông minh HAPPY ONE – Premier, tọa lạc ngay trên trục đường Nguyễn Oanh, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10 phút di chuyển và thuận tiện giao thoa với các khu vực vệ tinh xung quanh nhờ vào sự phát triển của cơ sở hạ tầng. Với tiện ích vượt trội cùng vị trí thuận lợi, HAPPY ONE – Premier được xem là căn hộ thu hút đông đảo sự chú ý của khách hàng trong việc ứng dụng phong cách nhà thông minh đầu tiên tại khu vực.

Tiện ích vượt trội, tận hưởng tối đa

Từ tiếng vang của dự án HAPPY ONE – Phú Hòa, Vạn Xuân Group tiếp tục đầu tư cho HAPPY ONE – Premier hàng loạt mảng xanh tươi mát đậm chất nhiệt đới, từ sảnh chờ - tiếp khách, sảnh đón thác nước, khu vui chơi trẻ em, khu hồ bơi tràn bờ tầng 3, công viên view sông,… tất cả đều được phủ một màu xanh mướt mắt, khơi gợi tâm trạng tốt mỗi ngày.

Bên cạnh đó, sự kết hợp khéo léo của tường cây xanh, thác nước, đồng thời cải tạo cảnh quan bờ kênh trước mặt tiền dự án cùng với vị trí cách sông Vàm Thuật chỉ 300m đã mang đến cư dân ở đây một tầm nhìn với view sông hiếm có, thoải mái tận hưởng không khí trong lành và cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên.

Dù sở hữu diện tích 3,600m2 nhưng mật độ xây dựng tại HAPPY ONE – Premier chỉ chiếm 34,19% duy nhất 1 block với 219 căn được tung ra thị trường, bao gồm: 210 căn hộ, 3 căn shophouse và 6 căn penthouse – mức giá khởi điểm hiện tại từ 1,9 tỷ đồng cho các căn hộ diện tích từ 40m2 – 80m2. Phần còn lại, Vạn Xuân Group tập trung đầu tư vào hệ thống 39 tiện ích nội khu đẳng cấp, xây dựng một không gian sống đầy thoải mái, tiện nghi; giúp cư dân tận hưởng tối đa những đặc quyền độc tôn của dự án.

Đặc quyền tận hưởng tiện ích vượt trội tại căn hộ thông minh HAPPY ONE – Premier.
Đặc quyền tận hưởng tiện ích vượt trội tại căn hộ thông minh HAPPY ONE – Premier.

“HAPPY ONE – Premier  không chỉ là một căn nhà thông minh, một không gian xanh hướng sông với cơ sở hạ tầng hoàn thiện,… mà còn là một khối tài sản sở hữu giá trị vượt trội, mang đến cơ hội đầu tư sinh lời đầy hấp dẫn cho chủ nhân của nó”, anh Nguyễn Hoàng Quốc Mạnh – khách hàng đầu tư chia sẻ.

Với dự án căn hộ HAPPY ONE – Premier, Vạn Xuân Group gần như nâng cấp toàn bộ tiêu chuẩn bàn giao cho cư dân sở hữu với đầy đủ nội thất, trang thiết bị cao cấp chuẩn châu Âu như: Kone, Scheider, Toto, ABB, Dudoff, Yale,… Định hình nên những căn hộ thông minh đạt chuẩn 4.0 hoàn toàn mới trên thị trường bất động sản. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn như: sở hữu căn hộ khi thanh toán 30%, hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà, vay tối đa 70% trong thời hạn lên đến 20 năm,... 

HAPPY ONE – Premier được xem là chìa khóa giải đáp cho bài toán thị trường bất động sản TP.HCM, đặc biệt là khu vực trung tâm Tân Sơn Nhất, nơi có rất ít dự án mới bởi quỹ đất trống khan hiếm và các dự án bị hạn chế số tầng. Vì vậy, mỗi khi dự án mới ra mắt tại khu vực này đều được thị trường hấp thụ nhanh chóng.

Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE - Premier

Đầu tư và phát triển bởi: VẠN XUÂN GROUP

Kinh doanh tiếp thị: DKRS - Vivahomes

Giá chỉ từ: 1,9 tỷ đồng/căn

Hotline: 0965 65 65 87

Website: www.happyone.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới