Hủy
Bất động sản

Ký hợp đồng tín dụng 4.000 tỷ đồng đầu tư hầm đường bộ qua Đèo Cả

Thứ Năm | 17/01/2013 21:41

Hợp đồng tín dụng được VietinBank và CTCP Đầu tư Đèo Cả, CTCP Đầu tư Hải Thạch BOT chính thức ký kết vào sáng nay (17/1).
 

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) là ngân hàng Việt Nam duy nhất cùng với các ngân hàng nước ngoài: Credit Agricole Corporate & Investment; Societe Generate và Goldman Sachs tham gia tài trợ vốn cho dự án.

Với việc ký kết hợp đồng này, VietinBank cam kết cấp giới hạn tín dụng gần 1.180 tỷ đồng cho CTCP Đầu tư Đèo Cả để thực hiện các hạng mục thuộc Dự án Hầm Đèo Cả gồm: Cho vay đối với công tác giải phóng mặt bằng, tái định cư (hơn 200 tỷ đồng; Cho vay đối với các gói thầu BOT, BT (150 tỷ đồng); Cho vay thanh toán chi phí nhận chuyển nhượng Trạm thu phí Bàn Thạch (hơn 100 tỷ đồng); và chấp thuận về nguyên tắc cấp giới hạn bảo lãnh hơn 700 tỷ đồng.

Dự án đầu tư Hầm đường bộ qua Đèo Cả là dự án trọng điểm Quốc gia, được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cao tốc với vận tốc thiết kế là 80km/h, nối Phú Yên với khu kinh tế Vân Phong và thành phố Nha Trang. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 15.000 tỷ đồng.

Nguồn VietinBank


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới