Hủy
Bất động sản

Sắp khai trương căn hộ mẫu Xi Grand Court

Thứ Ba | 26/07/2016 09:00

Xi Grand Court có tất cả 748 căn hộ, diện tích sử dụng đa dạng từ 70 đến 109 m2.
 

Nhà mẫu khu phức hợp Xi Grand Court (254-256 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10) sẽ chính thức ra mắt vào ngày 31/07 tới đây, giúp khách hàng hình dung chính xác về không gian sống bên trong mỗi căn hộ, trải nghiệm thiết kế tinh tế với nội thất cao cấp và cảm nhận không gian sống sinh động cùng ánh sáng và gió trời tự nhiên nhờ diện tích, tầm nhìn (view) căn hộ mẫu tương ứng với diện tích, view của căn hộ thực tế.

Toàn bộ căn hộ mẫu đều được đảm bảo về diện tích, kết cấu, công năng, tầm nhìn như thiết kế nguyên bản để khách hàng có thể trải nghiệm thực tế và hình dung một cách chi tiết, trực quan nhất về căn hộ mà họ sẽ sở hữu trong tương lai.

Sap khai truong can ho mau Xi Grand Court
Xi Grand Court toạ lạc ngay mặt tiền đường lý thường kiệt cùng với 3 mặt tiền lớn khác bao quanh, đối diện Nhà thi đấu Phú Thọ.

Có thể nói đây chính là điểm khác biệt của Xi Grand Court so với các dự án khác, bởi sẽ tránh được “độ vênh” giữa căn hộ mẫu và căn hộ thực. Khu nhà mẫu gồm các căn hộ hạng sang được thiết kế tinh tế, đẳng cấp cùng cảnh quan đẹp mắt, gần gũi thiên nhiên.

Đặc biệt, không gian sống bên trong mỗi căn hộ đều được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng với nội thất cao cấp như: sàn gỗ, hệ thống đèn, điện, các thiết bị vệ sinh…. Hệ thống cửa và kính được thiết kế cách âm và chống ồn, đảm bảo sự yên tĩnh và riêng tư cho mỗi gia đình, mang lại cho cư dân một không gian và tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội.

Tham dự buổi giới thiệu căn hộ mẫu Xi Grand Court ngày 30/07, khách hàng cũng sẽ được tham quan những phong cách trang trí nội thất khác nhau để tham khảo cho chính tổ ấm tương lai của mình.

Là dự án duy nhất sở hữu 4 mặt tiền, các căn hộ tại Xi Grand Court sở hữu môi trường và tầm nhìn thông thoáng, trong đó các khối nhà bố trí lệch nhau, nhờ vậy đa số căn hộ đều là căn góc 2 mặt thông thoáng, mang lại không gian thoáng mát cả ngày. Cụ thể, block A1, A2 căn góc chiếm đến 75%, còn block B chiếm 60%.

Sap khai truong can ho mau Xi Grand Court
Một khu vườn treo đầy cây xanh và hoa thơm toạ lạc ở tầng 7 làm nơi thư giãn, tản bộ cho cư dân.

Xi Grand Court có tất cả 748 căn hộ, diện tích sử dụng đa dạng từ 70 đến 109 m2. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 17.940,5 m2, nhưng diện tích xây dựng chỉ chiếm 20%, 80% còn lại dành cho không gian xanh và tiện ích. Ngoài mảng xanh dưới đất, 80% diện tích sàn tầng 7 còn dành để đầu tư cho vườn treo, hồ bơi tràn bờ nước ấm độc đáo, khu coffee shop, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, gym… Ngay như khu nhà xe cũng được thiết kế rộng rãi với 2 tầng hầm có tổng diện tích 38.544m2, đảm bảo mỗi căn hộ đều có chỗ để ô tô.

Bên cạnh giếng trời độc đáo, vừa đảm bảo đối lưu không khí tối đa, vừa tạo không gian xanh thư giãn tuyệt vời, khu căn hộ Xi Grand Court còn có lối đi riêng biệt xuống thẳng hầm gửi xe và trung tâm thương mại, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối nhưng vẫn hoà nhịp được cuộc sống sôi động, nhộn nhịp của toàn bộ dự án. Đây là những lợi thế riêng có của Xi Grand Court.

Sap khai truong can ho mau Xi Grand Court
Hồ bơi diện tích lớn (604m2) được thiết kế ngay tầng 7

Với nhiều tiện ích nội, ngoại khu phong phú, Xi Grand Court hứa hẹn mang đến một không gian sống tinh tế với phong cách nghỉ dưỡng xanh mát hòa nhịp cùng thiên nhiên nhưng vẫn hiện đại, độc đáo.

Khách hàng mua dự án Xi Grand Court từ nay đến 31/07 sẽ được hưởng ưu đãi nhờ phương thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ lợi ích tối đa cho khách hàng. Theo đó, khi đặt mua căn hộ Xi Grand Court, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ, phần còn lại khách hàng sẽ được hỗ trợ vay từ ngân hàng Sacombank và được chủ đầu tư hỗ trợ toàn bộ lãi suất cho khách hàng. Khách hàng cũng sẽ được ân hạn nợ gốc tối đa lên đến 12 tháng đến khi chủ đầu tư bàn giao nhà vào quí IV-2017. Chương trình chỉ áp dụng cho 100 căn hộ mở bán đợt này.

Thông tin chi tiết tại: http://xigrandcourt.com/


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới