Hủy
Bất động sản

Tăng diện tích khu trung tâm thương mại tại Đồng Hới, Quảng Bình

Thứ Tư | 22/08/2012 07:11

Diện tích khu trung tâm thương mại sẽ mở rộng từ 8.900 m2 lên 11.600 m2.
 

Chiều ngày 20/8/2012, ông Nguyễn Hữu Hoài, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đã chủ trì hội nghị nghe báo cáo đồ án điều chỉnh quy hoạch chi tiết khu trung tâm thương mại và dân cư phía Tây Nam đường Hữu Nghị, thành phố Đồng Hới do công ty cổ phần xy lắp dầu khí PVC - Trường Sơn đầu tư.

Vì diện tích cấp phép đầu tư xây dựng hiện nay khoảng 8.900m2 nên không đáp ứng nhu cầu về diện tích sử dụng của trung tâm thương mại cũng như một số hạng mục khác của công trình. Do đó, công ty cổ phần xây lắp dầu khí PVC - Trường Sơn đã đề nghị điều chỉnh quy hoạch chi tiết dự án.

Theo đó, công trình khu trung tâm thương mại sẽ được xây dựng trên khu đất cũ và phần đất của các bãi đỗ xe, còn các bãi đỗ xe được di chuyển sang khu đất thuộc hạng mục công trình khác của thành phố. Đồng thời, mở rộng thêm hai đoạn đường giao thông từ đường Hữu Nghị vào khu đất với tổng diện tích của khu trung tâm thương mại được mở rộng là 11.600m2.

Theo chủ đầu tư dự án, mục đích của sự điều chỉnh này nhằm tránh ùn tắc giao thông khi công trình đi vào sử dụng, tạo cảnh quan, kiến trúc hài hòa và điều kiện cho khu trung tâm thương mại hoạt động kinh doanh thuận lợi.

Sau khi nghe ý kiến của đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan về việc điều chỉnh, mở rộng khu trung tâm thương mại, Chủ tịch UBND tỉnh đã yêu cầu chủ đầu tư khẩn trương triển khai đầu tư xây dựng khu trung tâm thương mại, đồng thời có những chỉ đạo cụ thể về mật độ xây dựng các hạng mục của công trình, kiến trúc, bãi đỗ xe...

Nguồn UBND Quảng Bình


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới