Hủy
Công Nghệ

FPTSoftware vào tốp 100 nhà cung cấp outsourcing

Thứ Năm | 20/02/2014 14:55

Công ty FPT Software đã lọt vào danh sách 100 nhà cung cấp dịch vụ outsourcing toàn cầu (The Global Outsourcing 100 Providers).
 

Đây là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam lọt vào danh sách này.

Danh sách 100 nhà cung cấp dịch vụ outsourcing toàn cầu được IAOP lựa chọn từ các nhà cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực công nghệ thông tin, ủy thác quy trình doanh nghiệp cùng các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tiện ích; bất động sản; quản lý vốn; sản xuất và kho bãi.

IAOP đánh giá các doanh nghiệp dựa trên bốn tiêu chí gồm quy mô và tốc độ tăng trưởng, độ hài lòng của khách hàng, năng lực tổ chức, khả năng quản lý.

FPT Software được đánh giá cao ở cả bốn tiêu chí trên và được IAOP xếp vào nhóm những nhà cung cấp dịch vụ outsourcing có quy mô lớn.

Trong 100 nhà cung cấp dịch vụ outsourcing toàn cầu năm 2014 còn có các công ty lớn trên thế giới như Accenture, Capgemini, Unisys, Towers Watson, Transcosmos, Neusoft…

Ông Nguyễn Thành Lâm, Tổng Giám đốc FPT Software cho biết sự kiện này đã chứng minh rằng Việt Nam hoàn toàn có thể xây dựng một công ty toàn cầu có đẳng cấp và cạnh tranh song phẳng với các tên tuổi lớn, lâu năm của thế giới bằng chính đội ngũ kỹ sư phần mềm, chuyên gia công nghệ, đội ngũ quản lý trong nước.

Đây là một tín hiệu vui cho việc xây dựng thương hiệu ngành phần mềm Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin thế giới và có thể coi là một dấu mốc để ngành phần mềm Việt Nam chính thức bước vào một sân chơi toàn cầu với nhiều cơ hội hơn nhưng cũng đầy thách thức.

Trong năm vừa qua, FPT Software đạt doanh thu hơn 100 triệu USD trong lĩnh vực xuất khẩu dịch vụ phần mềm.

Năm 2014, Công ty dự kiến sẽ tuyển dụng thêm 2.500 nhân viên mới và tăng trưởng doanh thu khoảng 30% so với năm 2013, đồng thời đặt mục tiêu đạt doanh thu 200 triệu USD và 10.000 nhân viên vào năm 2016.

Đây là năm thứ 9 IAOP công bố danh sách 100 nhà cung cấp dịch vụ outsourcing toàn cầu./.

Nguồn Vietnamplus


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới