Hủy
Công Nghệ

Fundiin hợp tác với Sapo cung cấp giải pháp mua trả sau miễn phí

Minh Anh Thứ Hai | 19/07/2021 21:17

Ảnh: Sapo.

Giải pháp giúp các đối tác bán hàng sẽ có thêm một lựa chọn thanh toán cho khách hàng, đồng thời giúp tăng doanh số lên 30% sau 1 tháng triển khai.
 

Nền tảng công nghệ Mua Ngay Trả Sau tiên phong Fundiin vừa chính thức thông báo việc hợp tác với nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh hàng đầu tại Việt Nam Sapo để tích hợp giải pháp thanh toán trả sau đến các đối tác của Sapo. Đây được xem là một trong những bước tiến mới của Fundiin sau khi gọi vốn thành công từ Zone Startups Ventures và 1982 Ventures vào cuối Quý I.2021 vừa qua.

Theo Báo cáo mới đây từ công ty khảo sát thị trường Cimigo, một trong những thay đổi nổi bật nhất trong hành vi của người tiêu dùng Việt Nam do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 chính là mục tiêu giảm áp lực lên ngân sách gia đình trong mua sắm tiêu dùng. Đặc biệt là khi thu nhập trung bình hộ gia đình đã giảm 12% trong năm 2020 và được dự đoán sẽ chịu tác động nghiêm trọng hơn trong năm 2021.

Do đó, thị trường tiêu dùng đang rộng cửa và cởi mở cho những giải pháp có thể giúp giảm áp lực lên ngân sách cho người tiêu dùng. Bên cạnh các giải pháp truyền thống là các chương trình giảm giá hay miễn phí giao hàng, giải pháp Mua ngay trả sau miễn phí của Fundiin đã chứng minh được giá trị “kép” của mình trong việc hỗ trợ cân đối thu chi chủ động cho người tiêu dùng, đồng thời nâng cao doanh số cho đơn vị bán hàng một cách hiệu quả.

Hiện nay, Sapo là công ty công nghệ cung cấp nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 100,000 khách hàng kinh doanh. Sự hợp tác giữa Fundiin và Sapo sẽ giúp hơn 100,000 nhà bán lẻ trên nền tảng Sapo cơ hội chuyển đổi số phương thức thanh toán, giúp tăng doanh số lên đến 30% ngay sau 1 tháng triển khai. Các nhà bán lẻ đủ điều kiện sẽ có thể hỗ trợ khách hàng của họ chia đơn hàng thành 3 kỳ thanh toán hàng tháng hoàn toàn miễn phí trong vòng 5 giây mà không cần thẻ tín dụng và không cần tải ứng dụng. Các nhà bán lẻ sẽ nhận ngay toàn bộ giá trị đơn hàng từ Fundiin.

a
Fundiin là công ty công nghệ có vốn đầu tư từ các Quỹ đầu tư Singapore, dẫn đầu giải pháp Mua Ngay Trả Sau miễn phí tại Việt Nam. Ảnh: Sapo.

Fundiin là công ty công nghệ có vốn đầu tư từ các Quỹ đầu tư Singapore, dẫn đầu giải pháp Mua Ngay Trả Sau miễn phí tại Việt Nam, hỗ trợ người tiêu dùng mua ngay, nhận hàng ngay, nhưng thanh toán trả sau hoàn toàn miễn phí. Fundiin mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất hiện nay, có thể cung cấp tính năng Mua ngay trả sau miễn phí trong 5 giây với chỉ một tấm hình chứng minh thư duy nhất và không phải cung cấp thông tin cá nhân khác và không cần tải ứng dụng. Nhờ đó, các đối tác bán hàng có thể mang đến lựa chọn thanh toán phù hợp và thông minh hơn, đồng thời gia tăng doanh số bán hàng hiệu quả.

Ông Nguyễn Ảnh Cường, Đồng sáng lập kiêm CEO Fundiin chia sẻ “Đại dịch COVID-19 ở một khía cạnh nào đó đã thúc đẩy quá trình thay đổi, nâng cấp và ứng dụng công nghệ vào trong quá trình bán hàng và tương tác với người tiêu dùng. Các giải pháp mới như tiêu dùng và thanh toán thông minh mà Fundiin đã và đang tiên phong cung cấp sẽ giúp nhà bán hàng có thể mở ra cơ hội phục hồi, tăng trưởng mới khi mang lại lợi ích kép cho cả người tiêu dùng giúp họ chủ động quản lí và giảm áp lực tài chính thông minh, đồng thời gia tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp, tổ chức. Đây chính là cánh cửa mới cho các doanh nghiệp bán lẻ trong tương lai!”     

Ông Mai Văn Tâm, Giám đốc Sapo Fin chia sẻ về sự hợp tác cùng Fundiin lần này: “Với sự thấu hiểu sâu sắc thị trường bán lẻ, thương mại điện tử, và sự thay đổi gần đây trong hành vi tiêu dùng, chúng tôi tin rằng giải pháp Mua sắm trả sau là xu hướng không thể tránh khỏi. Fundiin là đơn vị duy nhất đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của Sapo về công nghệ, trải nghiệm khách hàng, cũng như tính ổn định, bền vững trong vận hành cung ứng giải pháp. Sự hợp tác này giữa hai đơn vị công nghệ hàng đầu Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị quan trọng, giúp các nhà bán lẻ cơ hội tăng doanh số và vượt qua giai đoạn dịch bệnh vô cùng khó khăn này.”


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới