Hủy
Công Nghệ

Google, Motorola phát triển “siêu smartphone” X Phone

Chủ Nhật | 23/12/2012 07:44

Phía Google kỳ vọng X Phone sẽ khác biệt hoàn toàn so với những thiết bị mà họ và Motorola đang có và có thể cạnh tranh với iPhone của Apple.
 

Nhật báo Phố Wall vừa tiết lộ rằng, hiện nay các kỹ sư của Motorola đang phát triển một mẫu “siêu smartphone” mới để cạnh tranh sòng phẳng với những sản phẩm bom tấn khác như iPhone và Galaxy S III.

Nguồn tin trên cho hay, tên nội bộ của mẫu “siêu smartphone” của Google-Motorola là “X Phone.”

Phía Google kỳ vọng X Phone sẽ khác biệt hoàn toàn so với những thiết bị mà họ và Motorola đang có, cho dù Nhật báo Phố Wall nói rằng quá trình phát triển mẫu siêu smartphone đang gặp phải một số trở ngại.

Theo nguồn tin trên, X Phone sẽ được trang bị camera “hàng đầu,” cùng phần mềm ảnh chuyên biệt mà những thiết bị mang thương hiệu Google trước đó còn thiếu.

Ngoài ra, Motorola cũng được cho là đang rất quan tâm tới loại màn hình uốn dẻo và vật liệu giúp cho X Phone được bền hơn.

Tuy nhiên, những khó khăn hiện nay mà công ty di động của Mỹ gặp phải là một số tính năng cao cấp trên X Phone có thể “ngốn” đáng kể thời lượng sử dụng pin, ngoài ra Motorola còn chật vật giải quyết vấn đề liên quan tới quá trình sản xuất và nguồn cung linh kiện của mẫu smartphone mới.

Theo Nhật báo Phố Wall, X Phone sẽ được ra mắt trong năm sau và kế đó, các kỹ sư Motorola sẽ bắt tay vào phát triển “X tablet,” mẫu “siêu máy tính bảng” mới.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới