Hủy
Công Nghệ

Google sửa đổi giao diện tìm kiếm

Thứ Tư | 07/11/2012 22:10

Google hôm nay 7/11 đã tiến hành cập nhật giao diện tìm kiếm mới không có thanh công cụ góc trái (sidebar) nhằm tăng không gian hiển thị của các kết quả tìm kiếm.
 

Theo Google, đây là cập nhật nằm mang tới cho người dùng một trải nghiệm tìm kiếm thống nhất "trên nhiều loại thiết bị và kích cỡ màn hình". Cũng nhờ việc đưa thanh tìm kiếm lên đỉnh trang và đưa các lựa chọn tìm kiếm lên một thanh ngang ở đầu kết quả tìm kiếm, Google đã có nhiều chỗ để hiển thị kết quả dạng "Đồ thị tri thức".

Trước đây, Google hiển thị công cụ tìm kiếm nâng cao của mình ở một thanh dọc ở góc trái màn hình. Các lựa chọn này giờ nằm ngang bên dưới kết quả tìm kiếm, bên cạnh các dịch vụ khác của Google như Mail hay Bản đồ, Mua sắm.

Google cho biết, lần cập nhật này chỉ bao gồm thay đổi vị trí của các lựa chọn nâng cao mà không làm thay đổi các lựa chọn vốn có.

Hiện tại, Google mới chỉ cập nhật sửa đổi giao diện trên chính thức ở Mỹ. Một số người dùng Việt Nam cũng đã được trải nghiệm tính năng này. Google sẽ sớm cập nhật giao diện này tới tất cả những người dùng ở ngôn ngữ khác "trong thời gian sớm nhất".

Nguồn Genk.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới