Hủy
Công Nghệ

HTC tăng ngân sách cho truyền thông số thêm 250%

Thứ Ba | 26/03/2013 12:22

HTC cũng thay đổi khẩu hiệu kinh doanh, tăng ngân sách quảng cáo nhằm tiếp cận đến đại đa số người dùng.
 

HTC vừa tuyên bố hướng tiếp cận kinh doanh mới trong báo cáo gần đây về sản xuất, đổi mới và đặc biệt là tiếp thị sản phẩm.

Slogan hiện tại “quietly brilliant” (tạm dịch: tỏa sáng trong thầm lặng) dù đã sử dụng trong nhiều năm được thay bằng cụm từ mới “bold, authentic and playful”. (tạm dịch: táo bạo, đích thực và vui tươi).

Ngoài ra, ngân sách cho quảng bá (marketing) sản phẩm, mảng từng gây ra một số vấn đề cho HTC trong quá khứ, cũng tăng đáng kể. Theo Android Authority, HTC sẽ chi thêm 250% vào truyền thông kỹ thuật số và thêm 100% cho quảng bá bằng phương pháp truyền thống. Ngân sách cho quảng cáo sản phẩm cũng cao hơn đang kể.

Trong một vài năm trở lại đây, HTC, hãng sản xuất điện thoại di động Đài Loan, đang phải đối mặt với việc cạnh tranh khốc liệt, đặc biệt là từ iPhone của Apple và Galaxy S của Samsung. Những dòng sản phẩm này tác động mạnh mẽ đến thị phần của HTC khiến doanh thu của hãng giảm mạnh dù một số sản phẩm của HTC vẫn được thị trường ưa chuộng.

Năm 2013, HTC hy vọng sẽ đảo ngược được tình hình sau khi ra mắt sản phẩm được thị trường hết sức kỳ vọng HTC One. Sản phẩm này không giống bất kỳ sản phẩm nào trước đây của HTC với phần cứng cao cấp được bọc nhôm và phần mềm nhiều cải tiến.

Nguồn Khampha/HTCnews


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới

Người Tiên Phong