Hủy
Công Nghệ

iOS 6 sẽ ra mắt trong sự kiện Apple đêm nay?

Thứ Hai | 11/06/2012 14:49

Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) của Apple sẽ khai màn đêm nay (11/6) và dự đoán chủ đề sẽ là hệ điều hành iPhone phiên bản 6.
 

Những băng rôn, banner quảng cáo được treo tại nơi diễn ra WWDC cho thấy khả năng iOS 6 sẽ được ra mắt tại hội nghị các nhà phát triển toàn cầu là điều rất có thể xảy ra. Trong lúc có nhiều tin nói rằng, Apple sẽ không giới thiệu iPhone 5 trong sự kiện này, thì iOS 6 rất có thể sẽ trở thành "món chính" của "bữa đại tiệc" công nghệ.

Theo nhận định của một số trang công nghệ, iOS 6 sẽ là sự kết hợp của nhiều công nghệ mới nhất mà người tiêu dùng vẫn trông đợi lâu nay ở Apple.

Trước hết là một ứng dụng bản đồ do chính Apple phát triển. Các phiên bản iOS hiện nay vẫn đang dùng ứng dụng bản đồ do Google phát triển và điều này thật khó chấp nhận. Gần đây Apple đã thâu tóm 3 công ty chuyên về bản đồ số. Vì thế, việc nhiều người kỳ vọng nó xuất hiện ở iOS 6 cũng là điều dễ hiểu.

Đưa "trợ lý ảo" Siri lên máy tính bảng iPad thông qua iOS 6 là điều mong đợi thứ hai của người hâm mộ Apple.

Một tính năng khác cũng đang được giới công nghệ tin rằng sẽ xuất hiện trên iOS 6, là khả năng tự cập nhật ứng dụng. Kho ứng dụng của Apple nổi tiếng thế giới về số lượng và sự đa dạng của các phần mềm, nên việc người dùng tải về máy nhiều ứng dụng là chuyện thường, song việc cập nhật cho ứng dụng đó thật rắc rối.

Ngoài ra, người hâm mộ Apple cũng hi vọng iOS 6 cũng sẽ được tích hợp thêm Facebook, mạng xã hội lớn nhất và tính năng Notification Center. Một trong những điều gây khó chịu lớn nhất với người dùng iOS trong phiên bản 5 chính là nó không cho phép người dùng có thể quản lý các tập tin và dữ liệu khác. Người dùng iPhone chắc hẳn sẽ mong đợi iOS 6 đi kèm với một số tính năng này. Có thể không lớn nhưng đơn giản, hiệu quả trong giải pháp quản lý tập tin.

Nguồn VnEconomy


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới