Hủy
Công Nghệ

Lazada nhận thêm 200 triệu EURO tiền đầu tư

Thứ Tư | 03/12/2014 15:21

Với việc vừa nhận thêm 200 triệu EUR tiền đầu tư, giá trị đầu tư Lazada đã đạt khoảng 1 tỷ EUR .
 

Ngày 29/11/2014, Lazada Group GmbH, (“Lazada”, “công ty”), trung tâm điều hành kênh mua sắm trực tuyến số một Đông Nam Á, vừa nhận được khoản vốn đầu tư lên đến 200 triệu EUR từ các tập đoàn hàng đầu như Temasek (Singapore) và nhiều tập đoàn lớn khác như Rocket Internet, Kinnevik và Verlinvest.

Đồng thời, Lazada đang trong giai đoạn cuối của chương trình “Cách mạng mua sắm trực tuyến”, nên với số vốn đầu tư lớn như thế này, hứa hẹn ngày 12.12.2014 sẽ là ngày mua sắm bùng nổ với nhiều khuyến mãi hoành tráng gấp 5 lần so với ngày 11.11.  

Maximilian Bittner, CEO của Lazada Group, tuyên bố: "Tổng vốn đầu tư này đã giúp cho chúng tôi linh hoạt hơn khi đưa ra các chiến lược nhằm tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu và nâng cao những trải nghiệm cho khách hàng khi mua sắm trực tuyến tại Lazada. 

Ông còn khẳng định thêm: "Thị trường thương mại điện tử ở khu vực Đông Nam Á vẫn còn đang trong thời kỳ sơ khai và chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào các hoạt động trong lĩnh vực này để nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng."

Từ khi ra mắt vào năm 2012, Lazada đã phát triển nhanh chóng và mở rộng ra 6 quốc gia: Indonesia, Malaysia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Việt Nam, cũng như trung tâm cung ứng ở Hồng Kông, nơi phân phối nguồn hàng cho các hoạt động giao dịch xuyên quốc gia.

Lazada hiện đang trên đà phát triển mạnh mẽ với cả website và ứng dụng điện thoại, đạt tăng tưởng gấp đôi so với tháng 6 năm 2014. Một trong những nhân tố chính trong tăng tưởng của Lazada chính là Marketplace (Sàn giao dịch thương mại điện tử). Với doanh thu tăng hơn 10 lần kể từ tháng 1 năm 2014, Sàn giao dịch TMĐT hiện chiếm khoảng 70% trong tổng doanh thu hàng tháng của Lazada.

Nguồn ICT News


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới