Mạng Verizon của Mỹ dự định quảng cáo dựa trên dữ liệu người dùng

Chương trình này nhằm định vị sở thích của từng khách hàng nhằm gửi những thông báo quảng cáo hay phiếu mua hàng tới đúng đối tượng quan tâm. Ngoài ra, nhà mạng này cũng sẽ tiến hành các dịch vụ quảng cáo khác thông qua email, tin nhắn, thư tay và các dịch vụ quảng cáo trực tuyến.
Dù Verizon khẳng định sẽ không chia sẻ thông tin người dùng với bên thứ ba nhưng vẫn có nhiều chỉ trích với việc làm này của công ty.
Ban đầu, công ty đề nghị khách hàng không muốn tham gia chương trình có thể yêu cầu để loại tên mình khỏi danh sách. Tuy nhiên, do vướng phải chỉ trích, nhà mạng đã thay đổi thành người dùng phải đăng ký để tham gia chương trình.
Nguồn The Verge/Khampha
Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.
Theo dõi Nhịp Cầu Đầu Tư
