Hủy
Công Nghệ

Microsoft sẽ phát triển Surface thế hệ 2

Thứ Tư | 08/08/2012 14:39

Xuất hiện nhiều dấu hiệu cho thấy Microsoft đang chuẩn bị cho việc sản xuất thế hệ tiếp theo của máy tính bảng Surface.
 

Ngay sau khi tuyên bố máy tính bảng Surface chạy Windows vào tháng 06/2012, Microsoft bắt đầu tìm kiếm các kỹ sư và quản lý để phát triển thế hệ tiếp theo của Surface. Danh sách tuyển dụng được phát hiện lần đầu tiên bởi tạp chí công nghệ TechRadar hiện vẫn còn tồn tại trên trang tuyển dụng Microsoft Careers Website.

Một danh sách khác có nhắc tới “Surface thế hệ tiếp theo của chúng tôi”, và nói rằng nhóm làm việc Surface “tập trung nâng cao trải nghiệm Microsoft với màn hình cảm ứng”.

Sẽ không phải điều đáng ngạc nhiên nếu Microsoft dự định sản xuất thêm thiết bị Surface, đặc biệt nếu hai sản phẩm đầu tiên đáp ứng được mục tiêu doanh số của hãng. Microsoft hi vọng sẽ bán được ít nhất “vài triệu” máy Surface – mức doanh số đáng kính nể đối với một thiết bị thế hệ đầu tiên.

Tuy nhiên, đây không phải thông tin hay đối với các nhà sản xuất PC – những người đang phải cạnh tranh với Microsoft về doanh số phần cứng. Mặc dù hầu hết các nhà sản xuất PC đều giữ im lặng về Surface, Tổng Giám đốc JT Want của Acer đã phát biểu trước tạp chí Financial Times rằng công ty này cảnh bảo Microsoft nên suy nghĩ kỹ về việc ra tablet riêng.

Phát ngôn viên Henry Wang của Acer nói với hãng tin Bloomberg: “Chúng tôi nghĩ việc Microsoft ra tablet nhãn hiệu riêng sẽ tác động tiêu cực tới toàn bộ ngành công nghiệp PC”.

Nguồn ICTNews


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới