Hủy
Công Nghệ

Thêm thông tin iPhone 5 đang được sản xuất ở Trung Quốc

Thứ Ba | 24/07/2012 09:45

Tờ Digitimes cho biết chiếc iPhone thế hệ tiếp theo - tạm gọi là iPhone 5 - đang được sản xuất nhà máy ở Thượng Hải, phía đông Trung Quốc.
 

Digitimes trích dẫn nhiều nguồn tin trong ngành di động cho biết, công ty chuyên sản xuất theo hợp đồng Pegatron (Đài Loan) đã bắt đầu chế tạo iPhone 5 tại nhà máy ở Thượng Hải, phía đông Trung Quốc.

Đầu tháng này, Macotakara - blog chuyên theo dõi Apple của Nhật Bản - cho biết, iPhone 5 đang trong giai đoạn sản xuất. Những thông tin này có phần mâu thuẫn với một bài viết đăng trên BGR cho rằng, iPhone 5 vẫn còn trong quá trình kiểm tra kỹ thuật. BGR tin rằng, iPhone 5 sẽ có 1GB bộ nhớ RAM cũng như hỗ trợ cả LTE và NFC.

Bất kể thế nào, đó đều là những dấu hiệu cho thấy iPhone 5 sắp được tung ra, có thể vào tháng 9 hoặc tháng 10/2012 - khoảng một năm sau ngày iPhone 4S ra mắt.

Trong khi đó, theo các nguồn tin đáng tin cậy của Reuters, iPhone 5 sẽ dùng cổng sạc pin (và kết nối với đế) 19 chân thay cho cổng 30 chân hiện nay. Mặc dù Apple không xác nhận, nhưng thông tin này trùng hợp với một tin đồn hồi tháng 2/2012.

Cổng sạc pin nhỏ hơn sẽ giúp có thêm khoảng trống để chuyển giắc cắm tai nghe xuống cạnh dưới của iPhone, theo nguồn tin của Reuters.

Cổng sạc pin nhỏ mang lại sự tiện lợi cho người dùng, nhưng có thể gây một chút rắc rối với những người sở hữu phụ kiện của nhiều đời iPhone, iPod và iPad vì chúng không tương thích với cổng mới, ít nhất là nếu không có adapter.

Nguồn PC World


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới