Hủy
Công Nghệ

Ứng dụng màn hình chuyên dụng Samsung trong số hóa doanh nghiệp khách sạn

Hoàng Kim Thứ Năm | 29/09/2022 15:00

Những giải pháp từ Samsung là cánh tay đắc lực, mang đến những cách tiếp cận mới trong việc hiển thị nội dung cho các doanh nghiệp khách sạn.

Samsung cho thấy nỗ lực lắng nghe và khả năng am hiểu sâu rộng đối với những vấn đề cấp thiết của các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch khách sạn.
 

Đã nhiều năm được nhắc đến như một trong những hướng phát triển bền vững với nhiều tín hiệu khả quan, nhưng đến nay, chuyển đổi số trong ngành du lịch khách sạn vẫn đơn lẻ, thiếu sự triển khai đồng bộ, thống nhất để mang lại một nền tảng chung ổn định. Cùng với những thách thức hậu bình thường mới, Samsung hỗ trợ doanh nghiệp khách sạn phục hồi và chuyển mình với những giải pháp công nghệ tích hợp.

Cụ thể, tại Hội thảo Hospitality Solution Seminar, Samsung đã giới thiệu các giải pháp hệ thống toàn diện từ Màn hình khách sạn chuyên dụng đến Hệ thống điều hòa không khí nhằm hỗ trợ doanh nghiệp chuyển mình sau đại dịch, đón đầu kỷ nguyên số hóa.

Theo đại diện hãng, những thay đổi đáng kể về nhu cầu và hành vi người tiêu dùng sau đại dịch đã dẫn đến xu hướng đề cao tính cá nhân hoá trải nghiệm cũng như ưu tiên các dịch vụ tiện lợi, tích hợp “tất cả trong một”. Theo đó, ứng dụng công nghệ vào vận hành khách sạn không chỉ giúp nâng tầm trải nghiệm cho du khách lưu trú mà còn giúp tối ưu hoạt động quản lý, gia tăng lợi thế cạnh tranh, giúp doanh nghiệp thích ứng kịp thời với thị trường trong thời kỳ mới.

Samsung cho thấy nỗ lực lắng nghe và khả năng am hiểu sâu rộng đối với những vấn đề cấp thiết của các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch khách sạn. Cụ thể, tại Hội thảo Hospitality Solution Seminar, Samsung đã giới thiệu các giải pháp hệ thống toàn diện từ Màn hình khách sạn chuyên dụng đến Hệ thống điều hòa không khí nhằm hỗ trợ doanh nghiệp chuyển mình sau đại dịch, đón đầu kỷ nguyên số hóa. Với màn hình chuyên dụng, các giải pháp hiển thị của Samsung được thiết kế nhằm đáp ứng mọi quy mô, mọi nhu cầu khác nhau của các doanh nghiệp, từ tivi chuyên dụng dành cho khách sạn đến màn hình ghép sử dụng tại các phòng điều khiển. Trong khi đó, hệ thống điều hòa Samsung ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất với đa dạng công suất cũng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của các chủ doanh nghiệp, từ việc tiết kiệm không gian lắp đặt, giảm thiểu tối đa điện năng tiêu hao đến nâng tầm không gian lưu trú, mang đến trải nghiệm tối ưu cho du khách.

Hội thảo được tổ chức nhằm hỗ trợ khách hàng để bắt kịp xu thế trong thời đại công nghệ mới
Hội thảo được tổ chức nhằm hỗ trợ khách hàng để bắt kịp xu thế trong thời đại công nghệ mới

Bên cạnh những trao đổi, thảo luận về các giải pháp từ Samsung, các chủ doanh nghiệp, nhà quản lý còn có cơ hội trải nghiệm thực tế các mô phỏng về ứng dụng và giải pháp này ngay tại Hội thảo để đánh giá tính phù hợp và độ khả thi khi áp dụng vào mô hình kinh doanh của từng doanh nghiệp. Với sự linh hoạt trong việc thiết kế giải pháp, Samsung cùng doanh nghiệp điều chỉnh hệ thống ứng dụng phù hợp với quy mô, nhu cầu và từng mô hình hoạt động, nhằm mang lại hiệu quả tối ưu với ngân sách hợp lý nhất.

Giải pháp LYNK Clound từ Samsung đem đến những trại nghiệm cá nhân hóa cho du khách đến nghỉ dưỡng tại khách sạn
Giải pháp LYNK Clound từ Samsung đem đến những trại nghiệm cá nhân hóa cho du khách đến nghỉ dưỡng tại khách sạn

Với nỗ lực lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của từng doanh nghiệp, các giải pháp toàn diện từ Samsung đã thu hút nhiều chủ doanh nghiệp và nhà quản lý tại Hội thảo. Hầu hết các khách hàng doanh nghiệp sử dụng giải pháp hiển thị từ Samsung đã để lại những phản hồi tích cực cho thương hiệu. “Hiện tại chúng tôi trang bị dòng tivi chuyên dụng dành cho khách sạn từ Samsung. Theo tôi nhận thấy thì đây là dòng tivi hiện đại và đáp ứng rất tốt nhu cầu của du khách. Ngoài ra, hệ thống tivi này cũng giúp chúng tôi quản lý toàn bộ màn hình từ xa với phần mềm quản lý rất hữu hiệu, qua đó chúng tôi có thể tăng tối đa hiệu quả vận hành”, ông Võ Hoàng Anh Tuấn, GĐ Sales & Marketing khu nghỉ dưỡng Amiana Nha Trang chia sẻ. Trong khi đó, ông Hải Đỗ, Quản lý vận hành cấp vùng của Wink Hotel đánh giá các giải pháp hiển thị từ Samsung có thể giải quyết rất nhiều vấn đề trong khâu quản lý vận hành khách sạn. “Tivi chuyên dụng Samsung có tác dụng rất tốt trong việc quản lý điều hành, giúp cho chúng tôi quản lý điều hành tốt hơn. Chúng tôi tích hợp được toàn bộ menu trong chương trình từ thông tin khách sạn cho đến tất cả những gì du khách cần. Bên cạnh đó, hệ thống cũng dễ dàng tương thích với cơ sở hạ tầng của các khách sạn”, ông Hải Đỗ nhận định.

Giải pháp toàn diện dựa trên điện toán đám mây sẽ giúp chủ doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ kinh doanh khách sạn
Giải pháp toàn diện dựa trên điện toán đám mây sẽ giúp chủ doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ kinh doanh khách sạn

Những giải pháp từ Samsung là cánh tay đắc lực, mang đến những cách tiếp cận mới trong việc hiển thị nội dung cho các doanh nghiệp khách sạn.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới