Hủy
Kinh Doanh

ABBANK khai trương Trung tâm Dữ liệu mới

Thứ Hai | 21/07/2014 15:36

Trung tâm được thiết kế tổng thể, xây dựng theo tiêu chuẩn cao nhất về Trung tâm Dữ liệu tại Việt Nam, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế TIA942 – Tier 3.
 

Ngày 21/07/2014, ABBANK chính thức khai trương Trung tâm Dữ liệu mới tại 36 Hoàng Cầu – Hà Nội. Đây là Trung tâm Dữ liệu hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về an toàn, đảm bảo nền tảng công nghệ cho sự phát triển bền vững của ABBANK.

Trung tâm Dữ liệu 36 Hoàng Cầu – Hà Nội (TTDL) được khởi công xây dựng từ cuối tháng 4/2013 với mục tiêu đáp ứng được sự phát triển mạnh mẽ của ABBANK về quy mô hoạt động, mạng lưới, sản phẩm dịch vụ cũng như những yêu cầu ngày càng cao về việc quản trị, phát triển sản phẩm của Ngân hàng.

Sau quá trình chạy thử nghiệm, ngày 21/07/2014 Trung tâm Dữ liệu 36 Hoàng Cầu – Hà Nội đã được ABBANK chính thức đưa vào hoạt động.

Trung tâm dữ liệu ABBANK 36 Hoàng Cầu – Hà Nội là một Trung tâm Dữ liệu Ngân hàng hiện đại được thiết kế tổng thể và xây dựng theo các tiêu chuẩn cao nhất về Trung tâm Dữ liệu tại Việt Nam; đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế TIA942 – Tier 3, một số hạng mục đáp ứng tiêu chuẩn Tier 4 (hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống quản lý hạ tầng trung tâm dữ liệu tập trung) với tính an toàn và dự phòng cao nhất, mang đến hiệu quả trong vận hành và tối ưu hóa diện tích.

Áp dụng theo tiêu chuẩn của một Trung tâm Dữ liệu xanh (Green Data Center), Trung tâm Dữ liệu ABBANK được thiết kế theo dạng module với các thiết bị với công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Với thiết kế này, Trung tâm Dữ liệu sẽ vận hành với mức tiêu thụ điện năng thấp, thân thiện với môi trường, có khả năng mở rộng và phát triển đến 10 - 15 năm. Đặc biệt, Trung tâm Dữ liệu 36 Hoàng Cầu – Hà Nội của ABBANK là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ đóng gói hành lang khí lạnh (Cold Aisle) đối với hệ thống tủ RACK, giúp tăng cường công suất làm mát – giảm tiêu thụ năng lượng điện.

Nguồn Theo DVO/ABB


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới