Hủy
Kinh Doanh

Cháy hơn 3 giờ, 5.000 m2 nhà xưởng bị thiêu rụi

Chủ Nhật | 09/06/2013 16:14

Theo VnExpress, sáng 9/6, lửa kèm theo khói bốc cao hàng chục mét bao trùm hai nhà xưởng tái chế phế liệu, sản xuất quần áo ở huyện Đức Hòa (Long An).
 

10h, người dân trong khu vực nghe thấy một tiếng nổ lớn, sau đó lửa bùng phát dữ dội từ công ty Trung Hồng Đạt, chuyên tái chế phế liệu.
10h, người dân trong khu vực nghe thấy một tiếng nổ lớn, sau đó lửa bùng phát dữdội từ Công ty Trung Hồng Đạt ở xã Đức Hòa Hạ (Đức Hòa, Long An) chuyên tái chế phế liệu. Do hômnay là ngày nghỉ nên trong nhà xưởng chỉ có bảo vệ trông coi.
Do trong nhà kho của công ty này chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa càng lan nhanh khiến công tác chữa cháy tại chỗ bất thành.
Nhà kho chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên lửa càng lan nhanh khiến công tác chữacháy tại chỗ bất thành.
Lực lượng bảo vệ của công ty đã cấp báo cơ quan chức năng.Đến khi hàng chục xe chữa cháy của tỉnh Long An, khu công nghiệp Lê Minh Xuân và phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Bình Tân có mặt
Hàng chục xe chữa cháy của tỉnh Long An, khu công nghiệp Lê Minh Xuân và phòngcảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Bình Tân (TP HCM) có mặt hiện trường.
Lực lượng bảo vệ của công ty đã cấp báo cơ quan chức năng.Đến khi hàng chục xe chữa cháy của tỉnh Long An, khu công nghiệp Lê Minh Xuân và phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Bình Tân có mặt thì lửa đã lan sang công ty Hùng Nghiệp, chuyên sản xuất các sản phẩm quần áo, vải vóc, tạo thành cột khói cao cả trăm mét.
Lúc này, lửa đã lan sang Công ty Hùng Nghiệp, chuyên sản xuất các sản phẩm quầnáo, vải vóc, tạo thành cột khói cao hàng chục mét.
Lúc này, hàng chục công nhân được huy động để chuyển một loạt bình hơi và máy móc sát nhà xưởng bị cháy ra ngoài để tránh xảy ra nổ.
Phía bên phải, lửa đe dọa một công ty cơ khí điện. Hàng chục công nhân được huyđộng để chuyển đồ đạc máy móc sát nhà xưởng bị cháy ra ngoài để tránh cháy lan. Bảo vệ cũng hỗ trợcảnh sát khống chế đám cháy.
Phía bên trái của đám cháy, lửa đe dọa khu nhà ở nội trú của hàng trăm công nhân. Các công nhân cũng phải di chuyển tài sản ra ngoài.
Lửa tiếp tục đe dọa khu nhà ở nội trú của hàng trăm công nhân. Các công nhân phảidi chuyển tài sản ra ngoài.
Hàng trăm chiến sĩ vật lộn với ngọn lửa, nhưng những vật liệu dễ cháy đã tạo điều kiện cho ngọn lửa lan nhanh, hậu quả là sau hơn 3 tiếng, hai nhà kho của hai công ty đã đổ sập hoàn toàn, vật dụng, máy móc, sản phẩm bên trong cháy thành than.
Hàng trăm cảnh sát vật lộn với ngọn lửa. Sau hơn 3 tiếng, hai nhà xưởng hai côngty rộng khoảng 5.000m2 đã đổ sập hoàn toàn, vật dụng, máy móc, sản phẩm bên trong cháy thànhthan.
Không có thương vong về người. Nguyên nhân và thiệt hại đang được điều tra làm rõ.
Không có thương vong về người. Nguyên nhân và thiệt hại đang được điều tra làmrõ.

Nguồn VnExpress


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới