Hủy
Kinh Doanh

Chỉ với một cú click có ngay tiệc tại gia chất chơi cùng Drinkies

Thứ Năm | 31/01/2019 11:00

Chẳng cần phải đi đâu xa, sẽ là một ý tưởng tuyệt hay với những bữa tiệc tại gia ngẫu hứng bên các trận cầu bóng đá rực lửa.

Drinkies.vn là trang E-commerce vừa ra mắt với dịch vụ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam cùng cam kết “Bia lạnh trên tay, giao ngay trong 60 phút.
 

Thức uống mát lạnh từ các thương hiệu hàng đầu cùng đồ ăn kèm hấp dẫn được giao trong vòng 60 phút, giờ đây chỉ với một cú click, các tín đồ Sài thành đã có ngay một bàn tiệc đơn giản tại gia cực chất.

Ai bảo những cuộc vui tưng bừng bên bạn bè chỉ có thể tìm thấy ở những quán bar sôi động hay beer club đông đúc? Nếu việc tụ tập cùng nhau, thưởng thức đồ uống ở các nhà hàng quán ăn vốn đã quá đỗi quen thuộc thì đối với các tín đồ tiệc tùng, tổ chức một bữa tiệc tại gia đơn giản mà cực chất sẽ mang đến những trải nghiệm đầy khác biệt. Chẳng cần phải đi đâu xa, ngay tại ở nhà, sẽ là một ý tưởng tuyệt hay khi cùng các chiến hữu tự tay tổ chức những buổi họp mặt để cùng uống mừng cho thành công của năm cũ đã qua hay những phút ngẫu hứng bất chợt cùng nâng ly tưng bừng bên những trận cầu bóng đá rực lửa.

Chi voi mot cu click co ngay tiec tai gia chat choi cung Drinkies
Drinkies.vn là trang thương mai điện tử duy nhất trên thị trường cam kết bán và giao thức uống lạnh chỉ trong vòng 60 phút, tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Di chuyển bằng công nghệ, gọi món từ ăn trưa đến ăn tối cũng bằng công nghệ, và giờ đây ý tưởng tiệc tùng tại gia theo phong cách 4.0 cùng bia cực lạnh và các món ăn nhẹ hấp dẫn chỉ bằng một cú click đã không còn xa vời. Cung cấp dịch vụ độc đáo, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Drinkies.vn là trang thương mai điện tử duy nhất trên thị trường cam kết bán và giao thức uống lạnh chỉ trong vòng 60 phút, tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dịch vụ độc đáo này phần nào làm cho những bữa tiệc tại nhà trở nên dễ dàng và đơn giản hơn khi chủ tiệc không cần phải chạy ngược chạy xuôi để mua đồ uống, khệ nệ mang vào nhà rồi cặm cụi ướp lạnh thật lâu.

Chỉ trong vòng 60 phút, Drinkies.vn sẽ giúp bạn chuẩn bị sẵn bàn tiệc gồm đồ uống lạnh, từ Heineken với hương vị trứ danh, Tiger Beer mạnh mẽ hay Strong Bow chất ‘chill’ cho đến các món snack nhẹ hấp dẫn. Bất kể là ở nhà hay ở công ty, bất kể ngày hay đêm, thời tiết nắng nóng hay mưa dầm khó chịu, chỉ với 03 thao tác đơn giản với một cú click vào trang Drinkies.vn, chọn thức uống yêu thích và đợi khoảng 1 giờ, thức uống lạnh cùng snack ngon miệng sẽ được mang đến tận cửa nhà bạn. Có Drinkies.vn, ý tưởng tiệc tùng tại nhà của giới trẻ Sài thành để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng hay hòa nhịp cùng những trận cầu nảy lửa hoặc gần nhất là những bữa tiệc mừng xuân sẽ trở nên không thể dễ dàng hơn.

Chi voi mot cu click co ngay tiec tai gia chat choi cung Drinkies
Có Drinkies.vn, ý tưởng tiệc tùng tại nhà của giới trẻ Sài thành đã không thể trở nên dễ dàng hơn

Không chỉ vậy, Drinkies còn sở hữu dịch vụ hẹn giao hàng cực “chất”: bạn có thể đặt thức uống làm quà tặng cho gia đình, bạn bè, người yêu hoặc đối tác để tạo bất ngờ cho họ. Mùa Tết đang đến gần, hãy truy cập Drinkies.vn, chọn dịch vụ Hẹn Giao Hàng, đặt thức uống, chọn thời gian và địa điểm giao hàng, món quà sẽ được trao tận tay người nhận, bạn bè.

Hơn thế nữa, loạt những ưu đãi hấp dẫn nhất và các món quà tặng thời thượng, độc quyền sẽ liên tục được cập nhật trên Drinkies. Vừa được tiệc tùng thỏa thích tại nhà, vừa được tặng quà, còn gì tuyệt vời hơn? Còn chần chừ gì nữa, truy cập ngay website: www.drinkies.vn hoặc liên hệ hotline 19002170 để trải nghiệm cùng Drinkies nhé!


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới