Hủy
Kinh Doanh

Đại dịch COVID-19 và sự lên ngôi của #1 Cloud ERP - Oracle NETSUITE

Thiên Lộc Thứ Năm | 13/08/2020 08:00

Đại dịch COVID thúc đẩy quá trình tích hợp và ứng dụng Cloud ERP tối ưu hoá quản lý và vận hành cho các doanh nghiệp.
 

Phiên thảo luận về Chìa khóa tăng trưởng tại sự kiện TECH SUMMIT 2020 bởi Forbes VN đề cập đại dịch COVID-19 là chất xúc tác thúc đẩy chuyển đổi số và sự lên ngôi của Công nghệ Điện toán Đám mây (Cloud ERP).

Cloud ERP dẫn đầu - Oracle NetSuite được nhìn nhận mang lại giá trị giúp doanh nghiệp không chỉ tồn tại qua dịch mà còn là cơ hội để thay đổi mô hình kinh doanh, phục vụ cải thiện trải nghiệm của người tiêu dùng.

Cloud ERP là gì và vì sao phải “Lên Mây”?

ERP không phải là khái niệm mới mẻ đối với mỗi nhà quản trị doanh. Việc vận hành hệ thống ERP “truyền thống” đòi hỏi chi phí không nhỏ đầu tư vào cơ sở hạ tầng cồng kềnh từ hệ thống máy chủ (server) đến những thiết bị kết nối liên quan yêu cầu một khoản đầu tư khá lớn từ ngân sách IT. Đồng thời, những hạn chế khi chỉ áp dụng mô hình ban đầu mà chậm hoặc không cập nhật hệ thống ERP theo những thay đổi đang diễn ra liên tục do nhu cầu thực tế phát sinh trong quá trình vận hành đã và đang gây ra những tổn thất to lớn trong việc hoạch định đúng đắn giá trị các tài nguyên để phát triển doanh nghiệp. Chính vì vậy, Hoạch định tài nguyên doanh nghiệp trên cơ sở Điện toán Đám mây - Cloud ERP ra đời nhằm khắc phục những điểm yếu của hệ thống ERP truyền thống và đưa ra giải pháp vận hành và quản lý dễ dàng hơn cho các doanh nghiệp. Cloud ERP giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư vào hệ thống máy chủ, dễ dàng truy cập cả trên nền tảng di dộng thay vì bị giới hạn truy cập bởi không gian hay thời gian và đặc biệt, nhanh chóng cập nhật theo thông tin thực tế và đồng bộ hoá đến mọi phần mềm vệ tinh.

 

Khai thác kho báu dữ liệu của doanh nghiệp với Oracle NetSuite - #1 Cloud ERP

Nói về hệ thống ERP trên nền tảng đám mây đã và đang soán ngôi vị của thống trị của ERP đời đầu thì Oracle NetSuite hiện đang ở vị trí dẫn đầu với hơn 16.000 khách hàng là những doanh nghiệp đa dạng quy mô và lĩnh vực trên 200 quốc gia. Và khả năng khai thác tối ưu tài nguyên doanh nghiệp trong khi chi phí đầu tư, vận hành chỉ bằng 10% so với hệ thống ERP truyền thống (theo dữ liệu nghiên cứu của Nucleus Research) chính là át chủ bài để NetSuite trở thành hệ thống EPR thành công trong Kỷ nguyên chuyển đổi số.

 

Không chỉ chiếm lợi thế về chi phí đầu tư, NetSuite thắng ở khả năng sử dụng đa nền tảng, và đặc biệt có thể truy cập và điều hành từ 1 chiếc điện thoại thông minh. Và lợi thể này đang phát huy tối đa vai trò của mình khi đại dịch COVID-19 bùng nổ ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới tạo ra sự thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng và phương thức giao tiếp giữa người với người, doanh nghiệp với khách hàng và doanh nghiệp với doanh nghiệp. Là hệ thống ERP tích hợp sẵn CRM trên nền tảng Cloud duy nhất, NetSuite mang lại cho doanh nghiệp cái nhìn 360 độ về khách hàng với đầy đủ tính năng bảo mật, được cập nhật theo sát thông tin thực và có thể truy cập ở mọi nơi. NetSuite đảm bảo các hoạt động của doanh nghiệp không bị gián đoạn.

 

TEIBTO – đối tác chiến lược triển khai Oracle NetSuite tại Việt Nam

Với hơn 12 năm kinh nghiệm dẫn đầu về cung cấp giải pháp NetSuite tại Việt Nam và Thái Lan, Teibto hỗ trợ các khách hàng là các doanh nghiệp/tổ chức triển khai và đào tạo nhân sự để sử dụng nhanh chóng và thành thạo phần mềm được thiết kế riêng theo nhu cầu của họ.

Để được tư vấn chi tiết phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp, xin vui lòng tham khảo thông tin:

Công ty TNHH TEIBTO

126 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 0969 659 055/ (+84) 0764 517 742

Info@teibto.com

https://teibto.com


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới