Hủy
Kinh Doanh

Điểm tin trước giờ giao dịch ngày 20/5

Thứ Hai | 20/05/2013 07:36

PVFC thông qua việc hợp nhất với ngân hàng Western Bank và tiếp nhận 2 công ty con là chứng khoán dầu khí (PSI) và công ty quản lý quỹ PVFC Capital.
 

Tin trong nước

Hôm nay 20/5 khai mạc kỳ họp thứ 5 Quốc hội khoá XIII.

PVX hợp nhất lỗ 75 tỷ đồng do công ty thành viên kinh doanh bất động sản.

PVFC dự kiến doanh thu 2013 giảm 27% do lãi suất giảm. PVFC thông qua việc hợp nhất với ngân hàng Western Bank tạo ra ngân hàng mới có vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng.

Đề xuất buộc các ngân hàng bán lại nợ cho công ty mua bán nợ xấu nếu nợ xấu từ 3% trở lên đang chờ Thủ tướng phê duyệt.

Thủy sản Bến Tre hủy niêm yết cổ phiếu từ 14/6. Theo báo cáo tài chính đã kiểm toán năm 2012 FBT có lỗ lũy kế đến ngày 31/12/2012 là 291,41 tỷ đồng vượt quá vốn điều lệ thực góp 150 tỷ đồng.

Tin quốc tế

IMF cảnh báo kinh tế Síp có nguy cơ suy thoái sâu và những rủi ro lớn vẫn tồn tại trong kinh tế Síp ngay cả khi gói cứu trợ quốc tế được đưa ra.

Tây Ban Nha - nền kinh tế lớn thứ 4 châu Âu đã không đạt được mức thặng dư thương mại lần đầu tiên kể từ năm 1971.

Theo số liệu của hãng nghiên cứu EPFR Global, trong tuần kết thúc vào ngày 15/5, nhà đầu tư tháo chạy khỏi thị trường vàng và đổ tiền kỷ lục vào các quỹ chứng khoán tìm kiếm lợi suất cao hơn.

Mỹ tăng ngân sách chi tiêu chính phủ thêm 260 tỷ USD để tránh vỡ nợ.

Chứng khoán phố Wall hồi phục nhờ niềm tin người tiêu dùng Mỹ trong tháng 5 tăng cao hơn dự báo. Chứng khoán Trung Quốc lên cao nhất 7 tuần và chứng khoán Nhật Bản tăng điểm trong khi các thị trường khác giao dịch thận trọng.

Ngân hàng trung ương châu Âu (ECB) cho biết sẽ duy trì chính sách nới lỏng tiền tệ một thời gian dài nếu cần thiết để hỗ trợ kinh tế eurozone.

Nguồn Dân Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới