Hủy
Kinh Doanh

Đồng Nai có Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra mới

Thứ Sáu | 22/11/2013 20:42

Ông Trần Minh Thấu được điều động làm Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đồng Nai.
 

Ngày 22/11, Hội nghị lần thứ 15 BanChấp hành Đảng bộ tỉnh Đồng Nai (mở rộng) sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyếtĐại hội 9, Đảng bộ tỉnh đã bế mạc.

Hội nghị khẳng định: Trong 2 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội 9,kinh tế của tỉnh có bước phát triển khá, đạt mức tăng trưởng cao so với mức tăng bình quân chungcủa cả nước và một số tỉnh trong vùng Đông Nam Bộ.

Mức tăng trưởng bình quân trong 3 năm của Đồng Nai là 12,3%/năm;sản xuất công nghiệp tiếp tục phát triển và duy trì được mức tăng trưởng khá. Các ngành dịch vụ cógiá trị gia tăng cao được khuyến khích phát triển, kinh tế nông nghiệp tiếp tục phát triển ổn địnhtheo hướng nâng dần hiệu quả sản xuất và tăng thu nhập cho nông dân.

Các đại biểu thảo luận báo cáo giữa nhiệm kỳ của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh (Ảnh:Báo Đồng Nai)

Tuy nhiên, kinh tế Đồng Nai tăng trưởng nhưng chưa thật vững chắc. Tốc độ tăng trưởng kinh tếnhững năm qua đều không đạt mục tiêu Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh, nhất là công nghiệp và xuấtkhẩu.

Nhiệm vụ đặt ra cho Đảng bộ Đồng Nai trong thời gian tới là phảitiếp tục tập trung các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; kiểm soát, quản l‎ý thị trường,giá cả, hoạt động giết mổ gia súc, gia cầm trong dịp Tết nguyên đán 2014.

Đảng bộ tỉnh Đồng Nai cũng tập trung thực hiện tốt các giải phápthu ngân sách để đạt chỉ tiêu được giao, tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả các biện phápđảm bảo an sinh và phúc lợi xã hội.

Hội nghị cũng đã bầu bổ sung ông Phạm Văn Ru vào Ban Thường vụ Tỉnhủy; giữ chức vụ Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy thay ông Trần Minh Thấu được điều động làm Chủ nhiệm Uỷban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Đại hội cũng bầu ông Huỳnh Văn Tịnh vào Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy,giữ chức vụ Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Đồng Nai thay ông Bùi Ngọc Thanh nghỉ hưu theo chế độ./.

Nguồn VOV News


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới