Hủy
Kinh Doanh

FECON ước đạt 52 tỷ đồng lợi nhuận trong 6 tháng đầu năm

Thứ Hai | 16/07/2012 10:24

FECON ước đạt trên 500 tỷ đồng doanh thu trong 6 tháng đầu năm 2012 và dự kiến niêm yết trên Sở GDCK TP.HCM vào ngày 24/7.
 

Ông Phạm Việt Khoa, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc công ty cổ phần Kỹ thuật nền móng và công trình ngầm FECON, trả lời phỏng vấn trên báo Đầu tư chứng khoán nhân sự kiện công ty niêm yết trên Sở GDCK TP.HCM vào ngày 24/7.
Theo ông Khoa, sau 8 năm hoạt động, FECON đã tạo dựng được nhiều giá trị cạnh tranh. Thứ nhất, công ty có khả năng cung cấp các giải pháp tổng thể, tối ưu cho nền móng công trình. Thứ hai đó là nhờ FECON biết huy động nguồn lực từ bên ngoài để thực hiện mục tiêu dài hạn của mình. Thứ ba, FECON ưu tiên tập trung triển khai các dự án có vốn FDI, ODA, nên nguồn lực về vốn, con người của công ty luôn được bảo toàn và phát huy tốt, kể cả trong bối cảnh suy thoái kinh tế hiện nay.

Ông Khoa cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2012, công ty ước đạt trên 500 tỷ đồng doanh thu, 52 tỷ đồng lợi nhuận. Tuy vốn điều lệ chưa đến 200 tỷ đồng, nhưng tài sản của FECON liên tục tăng mạnh, từ 510 tỷ đồng năm 2010 tăng lên gần 970 tỷ đồng năm 2011.

Ông Khoa cho biết chiến lược trọng tâm của FECON trong những năm tới là sẽ tiếp tục phát huy năng lực và kinh nghiệm để nhận thầu các dự án lớn hơn cũng như nỗ lực hết mình để trở thành nhà thầu nền móng hàng đầu Việt Nam vào năm 2015.

Nguồn Đầu tư chứng khoán


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới