Hủy
Kinh Doanh

Gần 31 tỷ USD đầu tư vùng duyên hải miền Trung

Thứ Bảy | 23/03/2013 09:41

Khoản đầu tư trên được ký kết tại hội nghị xúc tiến vùng duyên hải miền Trung tại thành phố Đà Nẵng kết thúc vào chiều ngày 22/3.
 

Ông Văn Hữu Chiến, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, cho biết hội nghị đã đón tiếp hơn 630 lượt khách trong và ngoài nước, trong đó có 200 khách quốc tế và 16 đoàn doanh nghiệp quốc tế đến từ các nước và vùng lãnh thổ: Brazil, Đức, Thái Lan, Hàn Quốc, Pháp, Australia, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Malaysia, Singapore và Đài Loan.

Dịp hội nghị lần này, Ban tổ chức đã tổ chức cho các đoàn doanh nghiệp và các tổ chức quốc tế tiếp xúc, trao đổi thông tin kinh tế, xã hội với các địa phương.

Kết quả, lãnh đạo các địa phương trong vùng đã chứng kiến, đồng thuận ký kết giấy chứng nhận đầu tư cho 9 dự án với tổng giá trị đầu tư hơn 3.500 tỷ đồng Việt Nam và 30 triệu USD; ký các biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư giữa vùng và các địa phương với các nhà đầu tư với tổng giá trị hơn 30,8 tỷ USD; ký kết cấp tín dụng giữa Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và các doanh nghiệp với tổng giá trị tín dụng gần 4.000 tỷ đồng Việt Nam và 34 triệu USD.

Nguồn Chinhphu.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới