Hủy
Kinh Doanh

Hai ngân hàng tài trợ 150 triệu USD cho dự án dầu khí

Thứ Hai | 23/12/2013 21:03

Sở giao dịch của Vietcombank làm đầu mối với tỷ lệ cho vay là 83,5% (tương đương 125,25 triệu USD) và SeABank là 16,5% (24,75 triệu USD).
 

Ngày 23/12, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) đã tài trợ 150 triệu USD cho Dự án thăm dò khai thác dầu khí lô 10&11-1 ngoài khơi của Việt Nam do Tổng công ty thăm dò khai thác dầu khí (PVEP) làm chủ đầu tư.

Theo đó, Sở giao dịch của Vietcombank làm đầu mối với tỷ lệ cho vay là 83,5% (tương đương 125,25 triệu USD) và SeABank là 16,5% (tương đương 24,75 triệu USD).

Cùng với hợp đồng tín dụng này, Vietcombank cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm tài chính ngân hàng với chính sách phù hợp nhằm hỗ trợ vốn cho hoạt động phát triển sản xuất kinh doanh của PVEP và các đơn vị thành viên như: Thanh toán; bảo lãnh; các sản phẩm về ngoại hối, sản phẩm bán lẻ; các dịch vụ liên quan tới tài chính doanh nghiệp và thị trường chứng khoán…

Lễ ký kết này cũng chính thức đánh dấu một bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác lâu dài và toàn diện giữa Vietcombank, SeABank với PVEP, mở ra các cơ hội hợp tác mới để phát huy các lợi thế, khai thác tốt tiềm năng hiện có của các bên. Lãnh đạo các ngân hàng thương mại cũng cho biết sẽ tiếp tục tạo điều kiện hỗ trợ về vốn cho ngành dầu khí cho PVEP nói riêng và ngành dầu khí nói chung./.

Nguồn Vietnamplus


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới