Hủy
Kinh Doanh

Hội nghị CG giữa kỳ họp tại Quảng Trị đầu tháng 6

Thứ Tư | 16/05/2012 20:10

Hội nghị giữa kỳ nhóm tư vấn các nhà tài trợ cho Việt Nam (CG) năm nay được tổ chức tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị từ ngày 4-5/6/2012.
 

Các chủ đề tập trung thảo luận tại hội nghị bao gồm: Cập nhật tình hình kinh tế vĩ mô Việt Nam;thách thức hiện tại trong công cuộc giảm nghèo ở Việt Nam, những thách thức chính và nội dung trongchính sách giảm nghèo tại các tỉnh ven biển miền Trung; tình hình hiện tại và các vấn đề chínhtrong việc áp dụng chính sách cấp quốc gia và tỉnh về quản lý rủi ro thiên tai ở các tỉnh ven biểnmiền Trung.

Trước hội nghị, Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF) - Diễn đàn đối thoại giữa Chính phủ Việt Namvà cộng đồng doanh nghiệp được Nhóm Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - bao gồm 14 hiệp hội doanhnghiệp trong và ngoài nước đồng tổ chức với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tổ chức Tài chính Quốc tế và WBvào ngày 29/5 tại Hà Nội.

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam giữa kỳ sẽ bàn về những vấn đề sau: Nhận thức về môi trường đầu tưdo các hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước; thảo luận về thị trường vốn và ngân hàng; cơ sởhạ tầng; đầu tư và thương mại; giáo dục và đào tạo.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới