Hủy
Kinh Doanh

HSG giải trình việc nguyên Thành viên HĐQT khai man trình độ thạc sỹ quản trị kinh doanh

Thứ Năm | 06/09/2012 09:43

Ông Phạm Văn Trung, nguyên là thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng Giám đốc HSG đã tự khai trình độ chuyên môn thạc sỹ quan trị kinh doanh.
 

Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (mã HSG) công bố thông tin về việc khai man trình độ trong sơ yếu lý lịch của ông Phạm Văn Trung.

Cụ thể, ngày 30/8, Ủy ban chứng khoán Nhà nước (UBCK) đã có công văn yêu cầu HSG công bố thông tin về sai sót trong sơ yếu lý lịch tự khai của ông Phạm Văn Trung, và thực hiện các thủ tục cần thiết để sửa đổi bổ sung hồ sơ niên yết tại HSX.

Theo bản sơ yếu lý lịch tự khai, ông Phạm Văn Trung - nguyên thành viên Hội đồng quản trị, Phó Tổng giám đốc HSG tự khai trình độ chuyên môn là thạc sĩ quản trị kinh doanh. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, theo dư luận của cán bộ và nhân viên HSG thì trình độ chuyên môn "thạc sĩ quản trị kinh doanh" do ông Phạm Văn Trung tự phong.

HSG đã xác minh lại thông tin của ông Trung với trường Đại học Mở TPHCM (trường mà ông Trung tự khai là học thạc sỹ). Kết quả cho thấy, ông Trung không có trong danh sách của trường Đại học Mở, khai man trình độ thạc sỹ kinh doanh.

Việc HSG kí tắt trong hồ sơ của ông Trung chỉ nhằm xác nhận ông Trung là cán bộ quản trị cấp cao của công ty. Việc ông Trung khai man trình độ chuyên môn nằm ngoài tầm kiểm soát của HSG. Hiện HSG đang thực hiện thủ tục cần thiết để hủy bỏ nội dung trình độ chuyên môn của ông Phạm Văn Trung.

Nguồn Khampha/HSG


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới