Hủy
Kinh Doanh

JVC: Không muốn đổ thêm dầu vào lửa

Thứ Sáu | 21/08/2015 15:45

Theo JVC, việc công ty không công bố thông tin liên quan đến ông Hướng là tránh tạo thêm tâm lý hoang mang, bất ổn cho cổ đông và nhà đầu tư.
 

Trong ngày hôm nay CTCP thiết bị y tế Việt Nhật (JVC) đã có văn bản giải trình việc công bố thông tin trong thời gian qua. Theo lập luận của công ty cho rằng việc không công bố thông tin liên quan đến việc ông Nguyễn Hữu Hiếu không tiếp quản vị trí Giám đốc là để tránh tạo tâm lý hoang mang, bất ổn cho các cổ đông và nhà đầu tư trên thị trường.

Về việc bổ nhiệm Giám đốc

Về việc không công bố thông tin liên quan đến việc ông Nguyễn Hữu Hiếu không tiếp quản vị trí Giám đốc, JVC đã có văn bản giải trình như sau:

Thứ nhất, thời gian ông Hướng tiếp quản vị trí giám đốc là quá ngắn khi ông Hướng được bổ nhiệm vào ngày 21/6/2015 thì một thời gian ngắn sau đó ông đã có văn bản trình HĐQT xin rút khỏi vị trí này vào ngày 1/7/2015. Nên về mặt thủ tục pháp lý ông Hướng chưa được chính thức đăng ký là Giám đốc và Người Đại diện theo Pháp luật của Công ty.

Thứ hai, công ty nhận thấy rằng việc không công bố thông tin liên quan đến ông Hướng là để tránh tạo tâm lý hoang mang, bất ổn cho các cổ đông và nhà đầu tư trên thị trường.

Về việc công bố thông tin thay đổi giấy đăng ký kinh doanh

Sau khi HĐQT của JVC quyết định bổ nhiệm ông Lê Văn Giáp làm Giám đốc và Người Đại diện theo Pháp luật của Công ty. Rút kinh nghiệm trường hợp ông Nguyễn Hữu Hiếu, Công ty quyết định hoàn tất thủ tục đăng ký kinh doanh thay đổi Người Đại diện theo Pháp luật trước khi chính thức công bố thông tin ra đại chúng.

Ngày 3/8/2015, JVC đã hoàn tất thủ tục sửa đổi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, ghi nhận ông Lê Văn Giáp là người đại diện theo pháp luật của công ty.

Đinh Hạnh

Nguồn HSX


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới