Hủy
Kinh Doanh

Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld Saigon Centre thu hút 5000 lượt khách ngày khai trương

Thứ Ba | 02/08/2016 13:36

Ngày 30/7/2016 tiNiWorld Saigon Centre chính thức khai trương, hứa hẹn sẽ là khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em hiện đại nhất khu vực trung tâm quận 1.
 

Chỉ trong 2 ngày khai trương, khu vui chơi trẻ em này đã thu hút gần 5000 bạn nhỏ và phụ huynh từ khắp nơi đến. Các phụ huynh thích thú nhận thấy những giá trị tuyệt vời của trung tâm tiNi, không chỉ là địa điểm vui chơi giải trí mà còn giúp bé phát triển toàn diện bản thân về vận động, tri thức, sáng tạo, khéo tay. Quả thật tiNiWorld xứng đáng là một trong những khu vui chơi trẻ em tốt nhất hiện nay tại Việt Nam.

tiNiWorld Saigon Centre tọa lạc tại tầng 4 TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1. Đây là mô hình khu vui chơi trẻ em trong nhà đạt chuẩn quốc tế với tiêu chí an toàn, sạch sẽ và phong phú các khu vực vui chơi kết hợp với giáo dục và giải trí dành cho trẻ em từ 0-12 tuổi. 

Điểm nhấn của tiNiWorld là không gian đầy màu sắc ngọt ngào, kết hợp với các góc chơi thú vị như:  sân cát độc đáo, trò chơi vận động liên hoàn, khu vực Barbie dành cho bé gái, Hotwheels dành cho bé trai, khu vực Baby Box cho các bé từ 0 đến 3 tuổi, góc sáng tạo và trò chơi điện tử.

Đến với tiNiWorld, các bé được thể hiện bản thân và sở thích của mình. Barbie Dream House với sắc hồng lộng lẫy chính là khu mà bé gái luôn yêu thích điệu đà cho các cô nàng Barbie. Còn các bé trai thì mê mệt những chiếc xe đua mô hình siêu “chất” tại Speed City. 

Đặc biệt hơn, tại khu vui chơi trẻ em tiNiWorld còn xuất hiện quầy kiLo DIY café dành cho bé thích trổ tài tự phục vụ nấu nướng và pha chế. Đây là mô hình mới với thiết kế nhỏ nhắn xinh xắn vừa tầm với bé để thuận tiện cho việc lựa chọn các vật dụng… Tại đây bé còn được phát bộ trang phục đầu bếp chuyên nghiệp nữa đấy!

Tất nhiên không thể thiếu khu vực game Arcade với nhiều máy game hiện đại và khu vực Discovery zone với nhiều tri thức hấp dẫn. Sau khi trải nghiệm các trò chơi vui nhộn, các bé còn có cơ hội đổi miễn phí những món quà cực xinh xắn tại khu vực tiNi Store bằng tiNi Điểm. Khu Creative Garage khang trang giúp bé có thể thỏa thích sáng tạo với tranh màu cát, tranh màu nước, trò chơi tô tượng, thí nghiệm làm xà phòng thơm và tự làm mô hình hạt nhựa.

Bên cạnh đó là những tiết mục biểu diễn từ những người bạn đến từ hành tinh tiNi: juNo, teRa, piCa, kiLo thân thiện cùng lắc lư với các điệu nhảy rộn ràng khắp tiNi. Đến tối, khu vui chơi trẻ em tiNiWorld Saigon Centre sôi động hẳn lên với màn trình diễn múa lân ánh sáng độc đáo, xiếc Tôn Ngộ Không 72 phép biến hóa thần thông và tạo hình bong bóng xà phòng từ phù thủy bong bóng kì diệu. 

Nếu đang không biết cuối tuần này đưa bé đi chơi ở đâu, quý phụ huynh hãy đừng ngại đưa bé tới trải nghiệm tiNiWorld Saigon Centre. Chắc chắn tiNi sẽ giúp bé yêu của bạn có những phút giây tuổi thơ đáng nhớ nhất. 

Thông tin chi tiết khu vui chơi trẻ em tiNiWorld: http://tiniworld.com/vi/

Tra cứu địa điểm vui chơi tiNiWorld tại thành phố Hồ Chí Minh và cả nước tại đây  

Cập nhật tin khuyến mãi tại fanpage tiNiWorld: https://www.facebook.com/tiniworld 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới