Hủy
Kinh Doanh

Mason Plumlee của Brooklyn Nets sẽ tham gia Jr. NBA Việt Nam 2015

Thứ Ba | 19/05/2015 10:46

Theo đó, Plumlee sẽ giúp đỡ huấn luyện các em nhỏ trên khắp đất nước để có tên trong Đội hình ngôi sao 2015 (Jr. NBA All-Stars)
 

Ngày 19.5.2015, theo thông tin từ Jr. NBA Việt Nam, Mason Alexander Plumlee, cầu thủ bóng rổ của đội Brooklyn Nets sẽ tới Việt Nam để tham gia vào Hội trại huấn luyện Quốc gia của Jr. NBA Việt Nam 2015. Theo đó, Plumlee sẽ giúp đỡ huấn luyện các em nhỏ trên khắp đất nước để có tên trong Đội hình ngôi sao 2015 (Jr. NBA All-Stars). Hội trại Huấn luyện Toàn quốc sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Quận 7, TP.HCM vào ngày 29-30.5, và tại Cresent Mall vào ngày 31.5.

Plumlee, 25 tuổi, có chiều cao 2,13 mét và tốt nghiệp Đại học Duke, tham gia đội bóng Brooklyn Nets vào năm 2013 trong lượt chọn thứ 22 của NBA Draft. Plumlee ghi được trung bình 8.7 điểm và 6.2 lần bắt bóng bật bảng trong mùa giải thứ hai và được chọn tham dự trận đấu BBVA Compass Rising Stars Challenge dành cho những cầu thủ trẻ xuất sắc, cũng như cuộc thi úp rổ Sprite Slam Dunk tại NBA All-Star 2015.

Plumlee cho biết: “Tôi rất háo hức được tới thăm Việt Nam và hỗ trợ việc phát triển môn bóng rổ trong giới trẻ nơi đây. Tôi hy vọng sẽ tạo cảm hứng cho các em thi đấu với cường độ cao để nắm lấy cơ hội có tên trong Đội hình Ngôi sao Jr. NBA All-Stars”.

Hội trại Huấn luyện Quốc gia là sự kiện chính của Jr. NBA Việt Nam 2015. Hội trại huấn luyện này sẽ đem lại cơ hội cho 40 bạn nam và 24 bạn nữ được tập luyện và thi đấu cũng nhau. Những bạn thanh thiếu niên này đã được lựa chọn từ Hội trại Tuyển chọn Khu vực diễn ra vào ngày 16-17.5. Sau khi kết thúc Hội trại Huấn luyện Toàn Quốc, 10 nam và 4 nữ sẽ được ghi tên vào Đội hình Ngôi sao Jr. NBA All-Stars và tham gia vào chuyến đi trải nghiệm nước ngoài độc đáo với NBA cùng các đội hình Ngôi sao khác đến từ các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á vào cuối năm nay.

Được biết NBA là doanh nghiệp truyền thông và thể thao toàn cầu được xây dựng với ba giải đấu thể thao chuyên nghiệp chính: Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, Giải bóng rổ nữ nhà nghề Mỹ, Giải đấu NBA Development League. Còn Jr. NBA là chương trình phát triển tài năng bóng rổ trẻ toàn cầu của Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA nhằm khuyến khích thanh thiếu niên rèn luyện bóng rổ và lối sống lành mạnh. Những ngôi sao Jr. NBA đã có chuyến du lịch tới Trung Quốc để xem trận đấu NBA toàn cầu tại Bắc Kinh với sự tham dự của hai đội bóng Brooklyn Nets và Sacramento Kings. Trong chuyến đi Trung Quốc, các vận động viên còn gặp mặt huyền thoại NBA Yao Ming, giao lưu thi đấu bóng rổ và thăm những di tích lịch sử xung quanh thành phố. Chi tiết của chuyến đi trải nghiệm NBA năm 2015 sẽ được thông báo trong thời gian tới.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới