Hủy
Kinh Doanh

Melosa Garden - Tưng bừng khai trương nhà mẫu

Thứ Ba | 26/01/2016 14:09

Chỉ sau lễ mở bán đầu tiên hơn 1 tháng, Khang Điền đã hoàn tất 100 căn nhà và hơn 4ha khu tiện ích đẳng cấp.
 

Vào sáng ngày 16.01.2016, Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền (Khang Điền) chính thức khai trương nhà mẫu tại Khu biệt thự & nhà liên kế vườn Melosa Garden. Buổi lễ được tổ chức trong khuôn viên Melosa Garden, tại mặt tiền đường Vành Đai trong, phường Phú Hữu, quận 9, TPHCM với hơn 200 khách tham dự.

Chỉ sau lễ mở bán đầu tiên hơn 1 tháng, Khang Điền đã hoàn tất  100 căn nhà và hơn 4ha khu tiện ích đẳng cấp: Khu hồ bơi thác tràn 9 tầng phong cách Singapore, khu café hồ thủy tạ, sân tennis, sân thể thao đa năng, phòng GYM, khu vui chơi trẻ em, mini mart, khu BBQ… với chất lượng vượt trội để cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất trong không gian xanh mát của Melosa Garden.

Bao gồm 442 căn biệt thự & nhà liên kế vườn có phong cách thiết kế hiện đại, dạng 1 trệt – 2 lầu với diện tích từ 170 m2 - 250 m2, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, các ngôi nhà tại Melosa Garden đều có ban công và nhiều cửa sổ để đón ánh nắng và không khí trong lành. Bên ngoài, tường rào được sơn trắng, kết hợp sân và vỉa hè lát đá bước dặm chắc chắn, tăng tính thẩm mỹ toàn diện cho ngôi nhà. Với thiết kế vườn rộng rãi, mỗi căn đều có gara riêng để đậu xe ô tô.

Ngoài chốt an ninh ngay tại cổng chính của dự án, trong mỗi tiểu khu đều có chốt bảo vệ riêng, đảm bảo an toàn 24/7 cho cư dân.  Melosa Garden được tài trợ chính bởi Ngân hàng Vietinbank và được quản lý bởi CBRE Việt Nam – đơn vị quản lý bất động sản uy tín quốc tế

Với giá bán hợp lý, chỉ từ 2,7 tỷ/căn gồm nhà – đất – sổ hồng cùng hệ thống tiện ích nội khu hoàn thiện và sẵn sàng để có thể sử dụng ngay, Melosa Garden đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng với tổng số hơn 100 căn đã có chủ sở hữu chính thức chỉ sau 2 tháng mở bán

Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, ngày 16.01.2016, Khang Điền chính thức khai trương nhà mẫu để khách hàng có thể hình dung không gian sống tiện nghi, sang trọng của mình khi sở hữu căn nhà tại Melosa Garden. Đồng thời, Khang Điền còn dành nhiều ưu đãi khách hàng mua nhà như: ưu đãi thanh toán nhanh với chiết khấu lên đến 18%, tặng ngay bộ trang thiết bị bếp cao cấp trị giá 20 triệu đồng, Đặc biệt, đặt mua ngay trong sự kiện 16.01.2016, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu điện thoại IPhone 6, Tivi LED 42’ cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Melosa Garden - Tung bung khai truong nha mau
 

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới