Hủy
Kinh Doanh

Mua/Bán xe mô tô Harley-Davidson đã qua sử dụng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam và Bán mô tô Harley-Davidson trả góp

Thứ Năm | 17/03/2016 16:41

Đây là cơ hội cho người đam mê xe phân khối lớn tại Việt Nam có thêm sự chọn lựa, thỏa ước mơ sở hữu một chiếc mô tô Harley-Davidson.
 

Đại lý ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson tại Việt Nam là Harley-Davidson of Hanoi & Harley-Davidson of Saigon chính thức giới thiệu dịch vụ Mua/Bán xe mô tô Harley-Davidson đã qua sử dụng chính hãng và Bán xe mô tô Harley-Davidson trả góp, tạo thêm nhiều cơ hội cho người đam mê xe phân khối lớn tại Việt Nam có thêm sự chọn lựa, thỏa ước mơ sở hữu một chiếc mô tô Harley-Davidson.

Freedom Within Reach – Ước mơ trong tầm tay với dịch vụ Mua/Bán xe mô tô Harley-Davidson chính hãng đã qua sử dụng:

Tạo cơ hội cho những người đã sở hữu Harley-Davidson chính hãng dễ dàng nâng cấp chiếc xe của mình. Với những chiếc xe chính hãng đang sở hữu, khách hàng dễ dàng bán lại cho hãng với mức giá hấp dẫn để nâng cấp cho mình một chiếc mới ưng ý hơn, thỏa mãn thú chơi xe trên những cung đường đẹp.

Đối với những xe Harley-Davidson do khách hàng không mua từ Đại lý ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson tại Việt Nam, với yêu cầu xe phải có nguồn gốc hải quan chính ngạch, đăng ký chính chủ, có năm sản xuất gần đây nhất sẽ được mua lại với giá thị trường, để người chơi xe dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc Harley-Davidson chính hãng phân phối tại Việt Nam.

Với tất cả các xe đã qua sử dụng được bán ra từ Đại lý ủy quyền chính hãng, Harley-Davidson of Hanoi & Harley-Davidson of Saigon đảm bảo những chiếc xe đến tay khách hàng trong điều kiện tốt nhất. Tại Harley-Davidson of Hanoi & Harley-Davidson of Saigon, những chiếc xe đã qua sử dụng phải trải qua các bài kiểm tra 119 điểm theo quy định của hãng bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp từ Harley-Davidson. Xe đã qua sử dụng chính hãng, còn trong thời gian bảo hành, khách hàng mua xe tiếp tục được hưởng thời gian và chế độ bảo hành còn lại của chiếc xe đó mà không phải trả bất kỳ một chi phí nào cho việc chuyển tiếp này, dễ dàng đăng ký lại thông tin về chủ sở hữu xe trên hệ thống của Harley-Davidson, dễ dàng đăng ký trở thành hội viên của H.O.G. toàn cầu và dễ dàng gia nhập Hội H.O.G. Saigon Chapter và H.O.G. Hanoi Chapter trên lãnh thổ Việt Nam.

Freedom Within Reach – Ước mơ trong tầm tay với dịch vụ Bán mô tô Harley-Davidson trả góp dành cho xe mới 100%, được áp dụng cho tất cả các mẫu xe mô tô Harley-Davidson đang phân phối chính hãng tại Việt Nam, với khoản vay tối đa không quá 500 triệu đồng Việt Nam.

Với khách hàng là công dân sinh sống hợp pháp trên lãnh thổ Việt Nam, có nhu cầu mua mô tô Harley-Davidson chính hãng, có hợp đồng lao động và sao kê bảng lương từ ngân hàng, ngay sau 3 ngày nhận đầy đủ giấy tờ, hoàn tất thủ tục vay và khách hàng thanh toán tối thiểu 50% giá trị xe, người mê xe có thể sở hữu ngay một chiếc Harley-Davidson chính hãng. Lãi suất hiện áp dụng cho năm đầu tiên của khoản vay là dưới 9%/năm.

Đây là những cơ hội hoàn toàn mới mà Harley-Davidson mang tới khách hàng Việt Nam với kỳ vọng thỏa mãn giấc mơ sở hữu một chiếc mô tô Harley-Davison trong tầm tay.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Harley-Davidson® of Saigon

800 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

ĐT: +84 (0) 854 112 122

Harley-Davidson® of Hanoi

40 Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, Thủ đô Hà Nội, Việt Nam

ĐT: +84 (0) 438 737 888


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới