Hủy
Kinh Doanh

Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc mở văn phòng tại Việt Nam

Thứ Sáu | 12/10/2012 20:22

Văn phòng được đặt tại Hà Nội, có thời hạn hoạt động là 5 năm.
 

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã cho phép Agricultural Bank of China Limited - Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc có trụ sở chính tại Bắc Kinh được mở văn phòng đại diện tại thành phố Hà Nội.

Văn phòng đại diện được mở có tên đầy đủ bằng tiếng Việt: Văn phòng đại diện Agricultural Bank of China Limited - Hà Nội; có địa chỉ tại Lý Thường Kiệt, Hà Nội và có thời hạn hoạt động là 5 năm.

Theo giấy phép hoạt động, Văn phòng đại diện Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc - Hà Nội, có chức năng là văn phòng liên lạc và nghiên cứu thị trường; xúc tiến các dự án đầu tư của Agricultural Bank of China Limited tại Việt Nam;

Đồng thời, thúc đẩy và theo dõi việc thực hiện các hợp đồng, thoả thuận ký giữa Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc với các tổ chức tín dụng Việt Nam và các doanh nghiệp Việt Nam, các dự án do Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc tài trợ tại Việt Nam.

Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc có tiền thân là Ngân hàng Hợp tác xã Nông nghiệp được thành lập vào năm 1951. Năm 2010, ngân hàng bắt đầu được niêm yết trên sàn chứng khoán Thượng Hải và Hồng Kông.

Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc là ngân hàng lớn thứ 3 về giá trị tài sản tại Trung Quốc. Năm 2011, ngân hàng này xếp thứ 8 trong Top 1.000 ngân hàng lớn nhất trên thế giới.

Nguồn Khampha/SBV


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới