Hủy
Kinh Doanh

OCB: Chúc mừng chủ nhân 16 giải thưởng cuối chương trình "Vui sinh nhật, ngập tràn quà tặng"

Thứ Ba | 06/10/2015 11:26

OCB đã trao đến khách hàng gần 67,000 quà tặng trị giá lên đến 4 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật 19 năm.
 

Ngày 03/10/2015, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã tổ chức lễ trao thưởng cuối chương trình “Vui sinh nhật, ngập tràn quà tặng” cho các khách hàng trúng thưởng. Như vậy, OCB đã trao đến khách hàng gần 67,000 quà tặng trị giá lên đến 4 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật 19 năm. 

Buổi lễ đã diễn ra với sự tham dự của đại diện Cục xúc tiến thương mại – Bộ công thương, các cơ quan truyền thông và nhiều khách hàng của OCB. 

Với thông điệp “19 năm niềm tin và thịnh vượng”, chương trình “Vui sinh nhật, ngập tràn quà tặng” triển khai từ ngày 01/06 đến 01/09/2015 đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia với hơn 16.000 lượt và tổng huy động đạt hơn 300% mục tiêu đề ra. 

Các giải thưởng được trao tại buổi lễ bao gồm giải đặc biệt 1 xe Honda SH, 5 giải nhất mỗi giải 1 tivi Samsung 55”; 5 giải nhì mỗi giải 1 tủ lạnh; 5 giải ba mỗi giải 1 máy giặt. Trước đó, OCB cũng đã trao gần 67.000 quà tặng cho khách hàng tham gia chương trình này.

OCB: Chuc mung chu nhan 16 giai thuong cuoi chuong trinh
Bà Bùi Hoàng Yến – Đại diện Cục xúc tiến Thương mại và Ông Trương Đình Long – Phó Tổng Giám đốc OCB trao thưởng cho KH trúng giải đặc biệt

“OCB trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng đã làm nên sự thành công của chương trình. Những phần quà tặng, những giải thưởng thay cho lời tri ân từ ngân hàng chúng tôi. Với tôn chỉ “khách hàng là trọng tâm”, chúng tôi sẽ luôn tạo nên những giá trị tốt nhất để làm hài lòng khách hàng”, Ông Trương Đình Long – Phó Tổng Giám đốc OCB khẳng định tại buổi lễ.

Với những khách hàng đã may mắn trúng các giải thưởng cuối chương trình, niềm vui nhân lên cùng với sinh nhật OCB: “Tôi thực sự bất ngờ, tôi đã trúng giải đặc biệt của chương trình. Không những được giữ nguyên mức lãi suất mà còn được tặng quà và trúng thưởng, chúng tôi thấy như vậy rất ưu đãi. Hi vọng, OCB sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình khuyến mãi như vậy để gia tăng thêm quyền lợi cho khách hàng”. Chị Nguyễn Thị Trữ  khách hàng trúng giải đặc biệt xe Honda SH.tại OCB Chi nhánh Phú Nhuận chia sẻ.

Hiện tại, để đáp lại sự tin yêu của khách hàng, OCB đang tiếp tục triển khai chương trình: “Quà OCB cho mái ấm gia đình” từ ngày 14/09/2015 đến ngày 12/12/2015. Với thông điệp yêu thương, những món quà của OCB hi vọng sẽ góp phần mang đến những tình cảm gia đình thiêng liêng, ấm áp.

Ngân hàng Phương Đông (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996. Qua hơn 19 năm hoạt động và phát triển, OCB đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường tài chính. OCB là một trong tám ngân hàng được công nhận “Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500); Top 50 Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng; Ngân hàng duy nhất nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc  - Excellent Brand” liên tục qua các năm 2014, 2015… OCB đang trong quá trình thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2011 - 2015, đưa OCB trở thành ngân hàng đa năng dẫn đầu về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới