Hủy
Kinh Doanh

OCB ký kết hợp tác với trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM

Thứ Năm | 22/10/2015 14:09

OCB sẽ phát hành thẻ liên kết miễn phí cho khoảng 22000 sinh viên của HUFI và cung cấp tất cả các dịch vụ ưu đãi cho CBNV của trường.
 

Ngày 18/10/2015, Ngân hàng Phương Đông (OCB) và Trường Đại học công nghiệp thực phẩm TP. Hồ Chí Minh (HUFI) đã kí kết hợp tác toàn diện, đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác của hai đơn vị.

Nhằm hướng đến cung cấp các tiện ích, những sản phẩm dịch vụ ngân hàng ưu đãi cho Cán bộ nhân viên và sinh viên của HUFI, OCB đã xúc tiến lễ kí kết hợp tác giữa hai đơn vị.

Theo đó, OCB sẽ phát hành thẻ liên kết miễn phí cho khoảng 22000 sinh viên của HUFI cũng như cung cấp tất cả các dịch vụ tài chính ngân hàng ưu đãi cho CBNV của trường. Đặc biệt, OCB sẽ cho vay tài trợ cơ sở vật chất hỗ trợ trường.

Đánh dấu mối quan hệ hợp tác toàn diện của hai đơn vị, Ông Trương Đình Long – Phó Tổng Giám đốc OCB khẳng định: “Với chiến lược trở thành Ngân hàng đa năng, hiện đại dẫn đầu về bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, OCB sẽ thiết kế những gói sản phẩm, dịch vụ ưu đãi dành riêng cho HUFI. Đồng thời, OCB sẽ đồng hành cùng nhà trường trong công tác hỗ trợ xây dựng cơ sở vật chất để phục vụ tốt nhất cho công tác giảng dạy”.

OCB ky ket hop tac voi truong Dai hoc Cong nghiep Thuc pham TPHCM

Lãnh đạo và CBNV của HUFI cũng đánh giá cao mối quan hệ hợp tác chiến lược này và cam kết đồng hành cùng OCB trong việc phát triển thương hiệu, sản phẩm dịch vụ ngân hàng…

Hiện tại, OCB cũng là đối tác chiến lược của nhiều Trường Đại học uy tín như Đại học kinh tế Hồ Chí Minh, Đại học Bách Khoa Tp.Hồ Chí Minh, Trường Đại học Tài chính – Marketing Tp HCM, Đại học Tôn Đức Thắng.… Trong năm qua, OCB cũng đã tài trợ gần 3 tỷ đồng cho giáo dục và cung cấp nhiều dịch vụ tài chính hỗ trợ cho sinh viên, đặc biệt, các dịch vụ ngân hàng điện tử sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình học tập của các bạn sinh viên.

Ngân hàng Phương Đông (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996. Qua hơn 19 năm hoạt động và phát triển, OCB đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường tài chính. OCB là một trong tám ngân hàng được công nhận “Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500); Top 50 Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng; Ngân hàng duy nhất nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc  - Excellent Brand” liên tục qua các năm 2014, 2015… OCB đang trong quá trình thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2011 - 2015, đưa OCB trở thành ngân hàng đa năng dẫn đầu về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới