Hủy
Kinh Doanh

Ocean Group mua lại hệ thống điện máy Topcare?

Thứ Năm | 31/07/2014 22:53

Việc mua lại trên – nếu xảy ra – cũng dễ hiểu khi Ocean Group đang đầu tư cho ngành bán lẻ.
 

Thời gian gần đây xuất hiện thông tin về việc một hệ thống trung tâm điện máy tại Hà Nội được “sang tên đổi chủ”. Trong khi các thông tin chưa được kiểm chứng rõ ràng thì hệ thống điện máy Topcare lại có một động thái khá lạ là thay đổi logo.

Thay đổi logo vốn là việc bình thường, nhưng vấn đề ở đây là logo mới Topcare “na ná” nhưng logo của các doanh nghiệp trong Tập đoàn Đại Dương – Ocean Group. Do đó không loại trừ khả năng Ocean Group đã mua lại hệ thống điện máy này.

Việc mua lại trên – nếu xảy ra – cũng dễ hiểu khi Ocean Group đang đầu tư cho ngành bán lẻ. Tham gia vào thị trường bán lẻ chưa lâu nhưng Ocean Group đã phát triển được chuỗi 8 siêu thị Ocean Mart tại Hà Nội, Ninh Bình và Hà Tĩnh.

GAFIN
Logo mới của Topcare "na ná" logo của hệ thống Ocean Group

Lâu nay, Ocean Group đã được biết đến với rất nhiều thương vụ M&A như khách sạn Dầu khí Phương Đông, kem Tràng Tiền, bánh Givral, tòa nhà Sentinel Place (đã chuyển nhượng), khách sạn Suối Mơ Quảng Ninh…

Hệ thống Topcare nằm dưới sự quản lý của CTCP Đầu tư và thương mại Ngôi Sao Châu Á. Ra đời từ năm 2008, hiện Topcare có 5 trung tâm điện máy tại Hà Nội.

Theo tìm hiểu của CafeF, căn cứ theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thay đổi lần 8 ngày 10/1/2014, ba cổ đông sáng lập của Topcare gồm các ông Ngô Việt Dũng, Trần Việt Hải và Trần Trung Chính đã chuyển nhượng toàn bộ cổ phần của mình.

Nguồn CafeF/Trí Thức Trẻ


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới