Hủy
Kinh Doanh

OCH tạm bổ nhiệm Chủ tịch mới sau khi ông Hà Văn Thắm bị bắt

Thứ Bảy | 25/10/2014 18:48

HĐQT OCH đã thống nhất phân công ông Huỳnh Trung Nam – Thành viên HĐQT tạm thời đảm nhiệm các nhiệm vụ của Chủ tịch HĐQT kể từ ngày 25/10/2014.
 

Ngày 25/10/2014, tại Hà Nội, Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (mã OCH) đã họp và thống nhất phân công ông Huỳnh Trung Nam – Thành viên HĐQT tạm thời đảm nhiệm các nhiệm vụ của Chủ tịch HĐQT Ocean Hospitality kể từ ngày 25/10/2014.

Ông Huỳnh Trung Nam được bổ nhiệm là Thành viên HĐQT OCH từ ngày 01/07/2010. Theo thông tin từ OCH, ông Nam từng là Phụ trách Kinh doanh – Xí nghiệp Liên hiệp Ba Son – Bộ Quốc phòng, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hồ Gươm, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Lạc Việt.

Phát biểu sau khi được phân công nhiệm vụ, ông Huỳnh Trung Nam – thành viên HĐQT Ocean Hospitality khẳng định: “Ocean Hospitality luôn đặc biệt quan tâm và đặt lợi ích hàng đầu của khách hàng trong mục tiêu phát triển xa hơn của công ty. Thành viên mới nhất của chuỗi khách sạn mang thương hiệu StarCity tiêu chuẩn 4 sao quốc tế – StarCity Condotel Nha Trang & Spa dự kiến đi vào hoạt động vào cuối năm nay. Ngoài ra, Ocean Hospitality cũng đóng góp vào sự phát triển của hệ thống khách sạn sân bay Việt Nam với dự án StarCity Airport Hotel tại Sài Gòn (khởi công từ tháng 10/ 2014)".

Liên quan đến sai phạm của cá nhân ông Hà Văn Thắm, ông Sven Albert Saelbel – Tổng giám đốc Ocean Hospitality cho biết: “Đây là các sai phạm của cá nhân, không liên quan tới hoạt động minh bạch, công khai và đúng pháp luật của Ocean Hospitality. HĐQT đã thống nhất phân công ông Nam tạm thời đảm nhiệm nhiệm vụ của Chủ tịch HĐQT. Mọi hoạt động của Ocean Hospitality hiện tại vẫn diễn ra bình thường, trong tầm kiểm soát của HĐQT và Ban điều hành Công ty”.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới