Hủy
Kinh Doanh

Phó TGĐ BIDV làm Chủ tịch Hiệp hội Thị trường trái phiếu Việt Nam

Thứ Năm | 24/09/2015 11:18

ông Quánh Hùng Hiệp được bầu vào vị trí Chủ tịch VBMA thay thế ông Hoàng Huy Hà.
 

Theo thông tin từ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), ngày 14/08/2015, Ban chấp hành Hiệp hội Thị trường trái phiếu Việt Nam (VBMA) đã họp để bầu thay thế bổ sung các Ủy viên Ban chấp hành cũng như bầu thay thế vị trí Chủ tịch.

Tại buổi họp, Ban chấp hành Hiệp hội đã thông qua đề án nhân sự bầu thay thế và bổ sung các Ủy viên vào Ban chấp hành.

Cụ thể, VBMA thống nhất bầu bổ sung và thay thế 4 Ủy viên vào vị trí Ban chấp hành với tỷ lệ đồng ý là 100%, gồm: Ông Quách Hùng Hiệp, Phó Tổng Giám đốc BIDV; Ông Phạm Phú Khôi, Phó Tổng Giám đốc VPB; Ông Đậu Minh Lâm, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Quỹ Bảo Việt; Bà Nguyễn Thị Xuân Thủy, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Nam Á.

Theo đó, ông Quánh Hùng Hiệp cũng được bầu vào vị trì Ủy viên Ban Thường vụ và vị trí Chủ tịch VBMA thay thế ông Hoàng Huy Hà.

Như vậy tổng số Ủy viên BCH sau khi bầu bổ sung và thay thế vẫn giữ nguyên là 21 Ủy viên đại diện cho 56 thành viên của Hiệp hội. Các Ủy viên Ban chấp hành sẽ phục vụ trong nhiệm kỳ 3 năm. Đây là nhiệm kỳ thứ 2 của Hiệp hội (2013-1016).

Hiệp hội thị trường Trái phiếu Việt Nam chính thức thành lập vào tháng 8/2009. VBMA có 56 hội viên bao gồm các ngân hàng thương mại, công ty chứng khoán, công ty bảo hiểm, công ty quản lý quỹ, công ty tài chính và các định chế khác. Mục tiêu và sứ mạng hoạt động của VBMA là nhằm thúc đẩy sự phát triển hiệu quả của thị trường trái phiếu Việt Nam.

Trường Văn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới