Hủy
Kinh Doanh

PwC Việt Nam nhận bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ

Thứ Sáu | 03/05/2013 15:32

Tại Đại hội Nhiệm kỳ II của VTCA, Thủ tướng Chính phủ trao tặng bằng khen PwC cho thành tích xây dựng và phát triển dịch vụ tư vấn thuế Việt Nam.
 

PricewaterHouse Cooper (PwC) Việt Nam vừa được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể công ty và cá nhân bà Đinh Thị Quỳnh Vân, Tổng Giám đốc PwC Việt Nam, vì đã có thành tích nổi bật trong xây dựng và phát triển thị trường dịch vụ tư vấn thuế tại Việt Nam giai đoạn 2008 - 2012. Bằng khen của Thủ tướng đã được trao tại Đại hội Nhiệm kỳ II Hội tư vấn Thuế Việt Nam (VTCA) tổ chức ngày 26/4/2013 tại trụ sở Bộ Tài chính, Hà Nội.

PwC thành lập văn phòng Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1994, PwC tập chung vào 4 hoạt động chính là tư vấn quản lý tài chính, kiểm toán, tư vấn pháp lý và tư vấn thuế. Trải qua 20 năm hoạt động, PwC luôn được biết đến là nhà tư vấn thuế hàng đầu tại Việt Nam. Công ty đã tư vấn cho hàng trăm công ty nước ngoài mong muốn đầu tư vào Việt Nam về các chính sách thuế, chính sách ưu đãi đầu tư của Việt Nam và góp phần quan trọng vào các quyết định đầu tư vào Việt Nam.

Theo báo cáo của Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) ngày 3 tháng 5 năm 2012, PwC nằm trong Top 3 công ty có doanh thu cao nhất từ dịch vụ tư vấn thuế tại Việt Nam. Là một trong những công ty tư vấn thuế đầu tiên tại Việt Nam, PwC có vị trí quan trọng trong phát triển thị trường dịch vụ thuế và đại lý thuế Việt Nam.

Bên cạnh đó, năm 2012, PwC được trao tặng Giải thưởng " Đơn vị kiểm toán xuất sắc nhất và nhà tư vấn thuế xuất sắc nhất đối với các quỹ" do tạp chí AsianInvestor bình chọn. PwC Việt Nam đoạt giải thưởng “Dịch vụ tư vấn thuế của năm” do tạp chí International Tax Review, tạp chí uy tín nhất thế giới chuyên về đề tài chiến lược thuế quốc tế kể từ năm 1990, trao tặng năm 2010.

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới