Hủy
Kinh Doanh

Ra mắt liên doanh thép NS Bluescope

Thứ Bảy | 15/06/2013 16:07

Liên doanh giữa 2 tập đoàn thép hàng đầu thế giới là BlueScope Steel và Nippon Steel & Sumimoto.
 

Ngày 14//6, tại khách sạn Melia (Hà Nội), diễn ra lễ công bố liên doanh giữa 2 tập đoàn thép hàng đầu thế giới là BlueScope Steel và Nippon Steel & Sumimoto, và thành lập công ty NS Bluescope.

BlueScope Steel là tập đoàn thép hàng đầu của Australia đã có mặt tại nhiều nước trong khu vực châu Á Thái Bình Dương cũng như châu Âu và châu Mỹ. Nippon Steel & Sumimoto là một tập đoàn thép của Nhật, lớn thứ hai thế giới và thống trị thị trường thép Nhật Bản trong nhiều năm qua.

Dự án liên doanh này nhằm kết hợp những công nghệ tiên tiến nhất giữa 2 tập đoàn để cung cấp nhiều sản phẩm và giải pháp thép tiên phong thân thiện với môi trường, phù hợp với tiêu chuẩn Nhật Bản cho ngành xây dựng và sản xuất thiết bị gia dụng tại thị trường Việt Nam

Cũng trong dịp này, Công ty NS BlueScope Việt Nam và Hội Kiến trúc sư TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi hội thảo giải pháp thiết kế "Cho tầm nhìn xa hơn - Cho thiên nhiên xanh hơn" với sự tham dự của nhiều kiến trúc sư, kỹ sư và các nhà thầu xây dựng.

Tại hội thảo, ông Nguyễn Trường Lưu, Phó Chủ tịch thường trực Hội Kiến trúc sư TP. Hồ Chí Minh, nhấn mạnh tầm quan trọng của các kiến trúc sư và kỹ sư trong việc kiến tạo các dự án đảm bảo gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường và góp phần cải thiện môi trường sống. Vì vậy, vấn đề thông tin về sản phẩm vật liệu để chọn lựa, đánh giá và áp dụng cho dự án đối với các nhà thiết kế và các chủ đầu tư là rất cần thiết.

Để đáp ứng xu hướng thiết kế xanh, Công ty NS BlueScope Việt Nam đã giới thiệu với giới chuyên môn nhiều sản phẩm mới, trong đó nổi bật là dòng sản phẩm Clean Colobond với Thermatech. Các dòng sản phẩm này có khả năng kháng nhiệt và phản nhiệt cao, làm giảm sự tiêu thụ năng lượng trong công trình, nhằm hướng tới những công trình kiến trúc xanh, thân thiện với môi trường.

Nguồn VOV News


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới