Hủy
Kinh Doanh

Ra mắt thẻ đồng thương hiệu BIDV – Saigon CoopMart

Thứ Bảy | 03/08/2013 10:00

Ngày 2/08/2013, BIDV đã khai trương Trung tâm thẻ BIDV khu vực phía Nam và ra mắt Thẻ đồng thương hiệu BIDV – Saigon CoopMart.
 

Thẻ đồng thương hiệu được tích hợp quyền lợi giữa thẻ Chương trình khách hàng thân thiết của hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và thẻ ghi nợ nội địa định danh của các ngân hàng BIDV, Vietcombank và Đông Á. Tổng lượng thẻ hiện hành của các đơn vị tham gia dự án thẻ đồng thương hiệu lần này là hơn 15 triệu thẻ.

Khi sở hữu thẻ đồng thương hiệu, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ như thanh toán hàng hóa, thanh toán dịch vụ, rút tiền mặt tại ATM, chuyển tiền qua thẻ, thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông, bảo hiểm,…

Đồng thời, được hưởng các quyền lợi từ chương trình khách hàng thân thiết của Co.opmart, CoopXtra như tích điểm, nhận chiết khấu thương mại, tham gia các chương trình khuyến mãi dành riêng, mua hàng giá ưu đãi dành riêng, nhận quà sinh nhật, quà tết, … Ngoài ra còn được hưởng các ưu đãi cộng hưởng và tham gia chương trình khuyến mãi dành riêng cho thẻ đồng thương hiệu do Saigon Co.op và các ngân hàng phối hợp thực hiện.

Khách hàng có thể đăng ký mở thẻ tại chi nhánh các ngân hàng BIDV, Viecombank, Đông Á hoặc các Co.opmart và Co.opXtraplus Thủ Đức.



Nguồn BIDV


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới