Hủy
Kinh Doanh

Ra mắt Trung tâm Logistics Tân Cảng Sài Gòn

Thứ Ba | 16/07/2013 23:12

SNPL đã được thành lập với chức năng tích hợp và quản lý thống nhất hoạt động và chất lượng dịch vụ Logistics của toàn Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.
 

Ngày 16/7, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (SNP) tổ chức ra mắt Trung tâm Logistics Tân Cảng Sài Gòn – Saigon Newport Logistics (SNPL) và Công ty Vận tải bộ Tân Cảng (Newporttrans) nhằm phát triển dịch vụ vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu.

Newporttrans với khoảng 200 xe đầu kéo chuyên dụng vận tải vòng ngoàivà kết hợp với các đơn vị vệ tinh được quản lý thông qua hệ thống kết nối với các bến container ởkhắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, đã rút ngắn quãng đường vận chuyển và giảm thiểu chi phí cho cácdoanh nghiệp.

Với mục tiêu phát triển dịch vụ logistics, SNPL đã được thành lập vớichức năng tích hợp và quản lý thống nhất hoạt động và chất lượng dịch vụ Logistics của toàn Tổngcông ty Tân Cảng Sài Gòn nhằm cung cấp các dịch vụ và giải pháp logistics toàn diện đáp ứng mọi nhucầu của khách hàng.

Việc ra đời của Công ty Vận tải bộ Tân Cảng là mắt xích quan trọngtrong chuỗi cung ứng dịch vụ của SNP Logistics, cùng với vận tải thủy, sẽ tiếp thêm năng lực giúpcho SNP Logistics đưa đến cho khách hàng các giải pháp vận tải nhanh, an toàn và hiệu quả.

Với hệ thống cơ sở hạ tầng rộng khắp cả nước, với mạng lưới và nănglực vận tải thủy, bộ; hệ thống kho hàng và công nghệ quản lý tiên tiến... cùng với hệ thống đại lýtại hơn 50 nước trên thế giới, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, SNPL tin tưởngsẽ cung cấp cho các khách hàng các dịch vụ hoàn chỉnh và nhiều tiện ích.

Hoạt động Logistics của SNPL có ý nghĩa thực tiễn kết nối linh hoạt và năng động toàn bộ hệ thốngLogistics của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, khẳng định sự thành công trong chiến lược pháttriển của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.

Là nhà khai thác cảng container hàng đầu Việt Nam với thị phầncontainer xuất nhập khẩu chiếm trên 85% khu vực phía Nam và gần 50% thị phần cả nước, Tổng công tyTân Cảng Sài Gòn đang hướng đến việc cung cấp các dịch vụ cảng và dịch vụ logistics trọn gói tốtnhất, tiện lợi nhất cho khách hàng.

Nguồn Báo Hải quan


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới